xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เหน็บ “สเตอร์ลิง” ไม่ภักดี จวกเอเยนต์ทำป่วน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง (กลาง)
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดปากกรณีปัญหา ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกไซส์เอสทีมชาติอังกฤษ ส่อแววไม่อยู่ถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ชี้ความจงรักภักดีหาไม่ได้ในยุคของฟุตบอลสมัยใหม่ พร้อมตำหนิเอเยนต์เป็นตัวการของเรื่องนี้

เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สเตอร์ลิง ให้สัมภาษณ์สำนักข่าว “บีบีซี” โต้กระแสที่ว่าโลภต้องการค่าเหนื่อยก้อนโตจึงไม่ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล โดยชี้ว่าเหตุผลที่แท้จริงคืออยากได้คว้าสำเร็จ ทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” น่าจะพิจารณาขายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ โดยปัจจุบันเหลือสัญญาแค่ 2 ปี

หลังเกมบุกพ่าย อาร์เซนอล 1-4 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา จนโอกาสคว้าท็อปโฟร์ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เริ่มเลือนลาง ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงประเด็นของ สเตอร์ลิง อีกครั้งว่าเป็นเพราะเอเยนต์ ไม่เช่นนั้นนักเตะคงไม่ไปให้คุยกับสื่อในช่วงเวลาที่ไม่ถูกไม่ควรเช่นนี้

“คุณไม่ใช่เด็กๆ ที่จะหยิบโทรศัพท์แล้วต่อสายไปหา บีบีซี คุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ ตลาดนักเตะปัจจุบันถือว่าทำลายฟุตบอลสมัยใหม่ เราดึง สเตอร์ลิง มาจากชุดเยาวชน พิจารณาว่าผู้เล่นคนนี้มีดีอย่างไร มุ่งเน้นให้ทำงานหนักด้านฟุตบอลทุกวัน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเรื่องความจงรักภักดีสมัยนี้หาไม่ได้แล้ว” ร็อดเจอร์ส กล่าว

ลิเวอร์พูล คว้า สเตอร์ลิง มาจากชุดเยาวชน ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เมื่อปี 2010 ก่อนจะปั้นจะดังเปรี้ยงปร้างก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ด้วยวัยเพียงแค่ 20 ปี ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้ายอีกว่านักเตะควรที่จะพิจารณาถึงโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องมากกว่า

ร็อดเจอร์ส เผยอีกว่า “ผมได้คุยกับ สเตอร์ลิง แลกเปลี่ยนมุมมอง อยากจะบอกว่า ลิเวอร์พูล คือที่ที่เหมาะและจะให้ทุกสิ่งอย่างที่ต้องการ โอกาสที่จะลงสนาม ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักเตะอายุน้อยที่จะพัฒนาทักษะให้ถึงระดับโลก เขามาที่นี่ตอนอายุ 17 ปี จากนั้นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ก็พิสูจน์ว่าพร้อมขึ้นชุดใหญ่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งเปี่ยมล้นไปด้วยเทคนิค”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น