xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ลิง” รับปลื้มถูกปืนสนใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง เหลือสัญญาอีกแค่ 2 ปี
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัดดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยืนยันสาเหตุกระบวนการถกสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ต้องหยุดชะงักลง ไม่มีมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องรายได้ของตัวเอง

จอมกระชากวัย 20 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งถิ่น แอนฟิลด์ เพียง 2 ปี รับค่าเหนื่อยปัจจุบัน 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่ง ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ยินดีจ่ายเพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ เจ้าตัว ก็ยังไม่ยอมเซ็น

ล่าสุด อดีตแข้งเยาวชน ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เผยต่อ “บีบีซี” สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ปัญหาเรื่องการเงิน ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ “ผมต้องการถูกตราหน้าว่า เป็นพวกเห็นแก่เงิน ผมแค่ต้องการถูกมองว่า เป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่รักการเล่นฟุตบอล”

“มันไม่เกี่ยวกับเงินเลย ผมพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ตลอดอาชีพของผม นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมไม่ได้เอ่ยถึงรถยนต์ที่ผมต้องการขับ หรือมีบ้านกี่หลัง ผมสนใจแค่ทำหน้าที่ดีสุดเท่าที่ผมทำได้”

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หมายมั่นปั้นมือ หนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญ ขยายสัญญา แต่พอสถานการณ์ไม่มีความคืบหน้า ก็เปรียบเสมือนการส่งสัญญาณถึงบรรดาสโมสรเงินถุงเงินถังของยุโรปอย่าง บาเยิร์น มิวนิก, รีล มาดริด, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ยังรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก “เดอะ กันเนอร์ส” ซึ่งจะโคจรมาพบกัน วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ “แน่นอน มันค่อนข้างน่าตื่นเต้นที่เป็นข่าวพัวพัน แต่ผมพยายามกีดกันทุกอย่างออกจากความคิด มีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล และฟอร์มของตัวเอง เกมต่อไปของผม คือ อาร์เซนอล ผมจะพยายามเต็มที่ ผมแค่มีความสุขที่ได้เล่นฟุตบอล”


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น