xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ย้ำมอบสุดยอดสัญญา จี้ “สเตอร์ลิง” เซ็น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง (ขวา)
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฉบับกระเป๋าทีมชาติอังกฤษ ควรรีบยอมรับข้อเสนอภายใต้สัญญาฉบับใหม่ที่ยื่นให้เพื่ออยู่ถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ชี้เป็นค่าเหนื่อยที่ยอดเยี่ยมสมน้ำสมเนื้อแล้วสำหรับนักเตะอายุเพียงแค่ 20 ปี

สเตอร์ลิง ยังไม่ปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเวลาล่วงเลยมานานหลายเดือนนับตั้งแต่มีข่าวพัวพันว่า รีล มาดริด อยากได้ตัว เนื่องจากปีที่แล้วเล่นได้อย่างโดดเด่นพา “หงส์แดง” กลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่วนตัวก็กลายเป็นแกนหลักทั้งระดับสโมสรและทีมชาติอังกฤษที่ได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014

ล่าสุด ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า สเตอร์ลิง ที่ย้ายจาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เมื่อปี 2010 ควรต่อสัญญาใหม่ได้แล้ว พร้อมย้ำทีมไม่มีนโยบายมอบเงินมหาศาลเป็นค่าเหนื่อยตอบแทนนักเตะ เนื่องจากทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “สโมสรได้ยื่นข้อเสนออันน่าทึ่งให้กับนักเตะดาวรุ่งและผมได้คุยกับ ราฮีม หลายครั้งแล้ว ซึ่งเขาก็มีความสุขที่ แอนฟิลด์ เชื่อว่าคุณคงได้เห็นไปแล้วในสนาม เขาเล่นได้อย่างเหลือเชื่อช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นตอนนี้ควรได้รางวัลตอบแทน แน่นอนหวังว่าตัวแทนจะหาข้อสรุปกับสโมสรได้เร็ววันนี้”

“สิ่งที่ ราฮีม ได้รับที่ ลิเวอร์พูล คือโอกาส เราเห็นนักเตะหนุ่มๆ มากมายพวกเขาได้รับรางวัลตอบแทน แต่เราไม่ใช่สโมสรที่มีแนวทางแบบนั้น เหนืออื่นใดทุกคนจะได้รับสิ่งนั้นในเวลาที่เหมาะสม ผมไม่ได้เจาะจงว่าใคร ทว่าพูดรวมๆ เราต้องการมั่นใจว่าคุณมีอนาคตที่นี่และทุกอย่างจะคลี่คลายในไม่ช้า” นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น