xs
xsm
sm
md
lg

“ลัลลานา” สุดมั่น “หงส์” เดินหน้าเก็บชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อดัล ลัลลานา มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยชื่นชอบทีมใหม่ในระบบ 3-4-3 โดยให้เขาคอย ปั้นเกมให้กับกองหน้าดาวรุ่ง ราฮีม สเตอร์ลิง สุดมั่นต่อจากนี้ สโมสรจะสามารถกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้แน่นอน

“หงส์แดง” ลงไปรั้งอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก แข่ง 17 นัด มีเพียง 22 คะแนน เท่านั้น โดยฟอร์ม 3 นัดหลังสุด ยังไม่ชนะใครเลยในลีก เริ่มตั้งแต่ เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ก่อนจะบุกไป พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 และล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพิ่งเปิด แอนฟิลด์ เสมอกับ อาร์เซนอล ไป 2-2 แบบหืดจับ

โดย 3 นัดหลังสุดนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้ลองเปลี่ยนมาใช้ระบบ 3-4-3 โดยให้ ลัลลานา เล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวสนับสนุนเกมรุกของ ราฮีม สเตอร์ลิง ซึ่ง แข้งวัย 26 ปี รายนี้ก็ไม่ได้หวั่นพร้อมเผยว่า พร้อมเล่นทุกตำแหน่งอยู่แล้ว

“ผมรู้สึกสนุกมากที่ได้อยู่ในสนามแข่งขัน และเล่นในระบบที่เรากำลังดำเนินอยู่ ตำแหน่งตอนนี้คือตำแหน่งที่ดีที่สุดในการลงสนามของผม แต่อย่างไรก็ตามผมแฮปปีกับทุกตำแหน่ง แค่รู้สึกว่ามันผ่อนคลายขึ้นเท่านั้น ตอนนี้เราต้องการเพียงทำผลการแข่งขันให้ดีขึ้น ช่วงคริสต์มาส เป็นช่วงที่เราไม่ว่างเลย ลิเวอร์พูล จะเก็บชัยชนะได้มากกว่านี้แน่นอน” ลัลลานา เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น