xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เสียงแข็ง “สเตอร์ลิง” ไม่ตามรอย “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล ย้ำชัดไม่ปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ซ้ำรอย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่หอบผ้าหอบผ่อนออกไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนทำให้ต้นสังกัดเป๋ไม่เป็นขบวนอยู่ในตอนนี้

ลิเวอร์พูล ขาย ซัวเรซ ให้ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,975 ล้านบาท) จากการที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้กลับตาลปัตรรูดรั้งอันดับ 11 แถมเพิ่งตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ซึ่งสถานการณ์ถิ่น แอนฟิลด์ กำลังจะเลวร้ายเมื่อ สเตอร์ลิง ตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “เราพยายามที่จะสร้างทีม เพราะสูญเสียนักเตะไปพอสมควร ดังนั้น ต้องรวบรวมขึ้นใหม่ สเตอร์ลิง ถือเป็นตัวขับเคลื่อนทีม แสดงพัฒนาการให้เห็นอย่างโดดเด่นตั้งแต่ระดับเยาวชนขึ้นมา ตอนนี้กลายเป็นแข้งที่น่าจับตามองของยุโรปไปแล้ว เขามีความสุขที่ แอนฟิลด์ จึงแน่ใจว่าจะเจรจากับเอเยนต์เพื่อหาข้อสรุปและช่วยให้นักเตะมีอนาคตที่น่าตื่นเต้นที่นี่”

ลิเวอร์พูล กำลังถกกับตัวแทน สเตอร์ลิง เพื่อขยายสัญญาจากเดิมที่จะสิ้นสุดปี 2017 โดยจะประเคนค่าเหนื่อยจากเดิม 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามต้องลุ้นว่านักเตะวัย 20 ปีจะตกลงหรือไม่

ร็อดเจอร์ส ต้องการให้ สเตอร์ลิง เป็นแกนหลักของ ลิเวอร์พูล เพราะยังไม่แน่ว่า เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมวัย 34 ปีจะต่อสัญญาฉบับใหม่ ทว่าผลงานของ “หงส์แดง” ไม่สู้ดีปีหน้าส่อแววไม่ได้เล่น แชมเปียนส์ ลีก อาจจะทำให้นักเตะลังเลเกี่ยวกับอนาคต

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น