xs
xsm
sm
md
lg

แผนบี “เสือใต้” ซิว “สเตอร์ลิง” ถ้าวืด “รอยส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง ไปกับบอลได้ดี
“บิลด์” หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังของประเทศเยอรมนี ตีข่าว “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เตรียมแผน บี คว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หากวืดลายเซ็น มาร์โก รอยส์ ตัวปั้นเกมของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังเนื้อหอม

รายงานระบุว่า เปเร เอเยนต์ฟุตบอล ที่เป็นน้องชายของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ บาเยิร์น ได้เกริ่นกับตัวแทนของ สเตอร์ลิง เรียบร้อยแล้ว เพราะเป้าหมายแรก คือ รอยส์ ตกอยู่ในความสนใจของ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ รีล มาดริด

บาเยิร์น มองว่า ค่าตัวของ สเตอร์ลิง น่าจะถูกกว่า รอยส์ เนื่องจากว่ายังไม่บรรลุสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล โดยตอนนี้รับค่าเหนื่อยในถิ่น แอนฟิลด์ อยู่เพียงแค่ 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่านั้น แถมฟอร์มของต้นสังกัดแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ก็ไม่สู้ดีรั้งที่ 11 ส่อแววไม่ได้เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ต้องแย่งกับ รีล มาดริด ที่สนใจ สเตอร์ลิง เช่นเดียวกัน เพราะฟอร์มส่วนตัวของนักเตะวัย 20 ปี ก็ถือว่าน่าจับตามองมากคนหนึ่งบนเวทียุโรป เพิ่งไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติอังกฤษ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะตกรอบแบ่งกลุ่มก็ตาม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รอยส์ แข้งเยอรมนีที่กำลังเนื้อหอม
กำลังโหลดความคิดเห็น