xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติโน” ชี้ “เมสซี” เลยจุดพีคไปแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี เลยจุดพีคไปแล้ว?
เคราร์โด มาร์ติโน อดีตผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลนา แสดงความเห็นถึง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ คงไม่อาจพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้น หรือทำผลงานยิงระเบิดระเบ้อเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว หลังฟอร์มช่วงหลังไม่เปรี้ยงปร้างอย่างเคย

เมสซี วัย 27 ปี กดไปแล้ว 7 ประตูจาก 10 เกมใน ลา ลีกา สเปน ทว่าเทียบไม่ได้เลยกับตอนปี 2008-2012 ที่โชว์ฟอร์มซัดประตูกระจุยกระจายภายใต้ความดูแลของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แถม 2 เกมล่าสุดก็ปืนฝืดยิงใครไม่ได้ จนทำให้ทีมแพ้ รีล มาดริด 1-3 และ เซลตา บีโก 0-1

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ เคราร์โด มาร์ติโน ที่เคยคุม เมสซี และลูกทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เมื่อซีซันที่แล้ว เชื่อว่าเจ้าตัวคงผ่านช่วงเวลาที่ดีที่สุดไปแล้วจากผลงานที่เห็น และเป็นการยากที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนเก่าตามอายุตัวเลขที่เพิ่มขึ้นทุกวัน

“หากเปรียบเทียบกับช่วงระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งมันคงยากที่จะกลับไปสู่ฟอร์มแบบนั้นอีกครั้งในตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นสิ่งนั้นอีกหรือไม่ และเริ่มถูกเปรียบเทียบมากขึ้นหากสังเกตตอนที่ กวาร์ดิโอลา ทำงาน” มาร์ติโน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาร์ติโน วิจารณ์ลูกน้องเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น