xs
xsm
sm
md
lg

ห้องแต่งตัวระอุ “แข้งบาร์ซา” กังขาฝีมือโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ซา แพ้มา 2 นัดติดก่อน ชปล.
บรรยากาศก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ บาร์เซโลนา เตรียมพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ มีข่าวไม่สู้ดีเมื่อมีรายงานว่าบรรดานักเตะ “เจ้าบุญทุ่ม” เริ่มแสดงความกังขาในฝีมือการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีม หลังพาทีมแพ้มา 2 นัดรวด

รายงานจาก เดลี เมล์ เผยว่านักเตะบางส่วนของทีมมีท่าทีไม่พอใจและไม่มีความสุขกับการทำทีมของ เอ็นริเก ที่พาทีมแพ้ 2 นัดรวด ไล่ตั้งแต่ รีล มาดริด 1-3 และล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ เซลตา บีโก 0-1 จนทำให้บรรยากาศของทีมที่เดินทางมาถึงสนามบิน อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เริ่มกร่อยๆ

นอกจากนี้ ยังมีประเด็น เฌเรมี มาติเยอ กองหลังชาวฝรั่งเศส ข้องใจที่ถูก เอ็นริเก จับไปยืนแบ็กซ้ายเกม “เอล กลาซิโก” ทั้งที่ถนัดเล่นเซ็นเตอร์ แถมยังมีเรื่อง เคราร์ด ปิเก ไม่พอใจที่โดนถอดจากตัวจริงเกมลีกนัดที่ผ่านมา รวมถึงช่วงหลังที่เป็นแค่สำรองของ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กับ มาติเยอ ด้วย

จากเรื่องดังกล่าวทำให้นักเตะทุกคนเกิดความสับสน และไม่แน่ใจว่าจะถูกจับไปเล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัดหรือไม่ อย่างไรก็ตาม นักเตะบางส่วนก็ไม่ได้มีท่าทีขัดข้อง โดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ที่ยังคงได้ลงเล่นในตำแหน่งตัวเองต่อเนื่อง และไม่โดนถอดออก

สำหรับ “เจ้าบุญทุ่ม” ก่อนลงเตะเกมนัดที่ 4 ถ้วยบิ๊กเอียร์ เยือน อาแจ็กซ์ ที่ อัมสเตอร์ดัม อารีนา รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ มี 6 แต้ม จากผลงานชนะ 2 แพ้ 1 ตามหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงจากฝั่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส แต้มเดียว และยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เอ็นริเก ถูกตั้งคำถามเรื่องฝีมือ
กำลังโหลดความคิดเห็น