xs
xsm
sm
md
lg

ลงแน่ “เอ็นริเก” ยัน “ซัวเรซ” บู๊ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ลงแน่ไม่ต้องสืบ
หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ยืนยันคอนเฟิร์ม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดที่เพิ่งพ้นโทษแบนจาก ฟีฟา จะได้สวมสตั๊ดประเดิมนัดแรกในศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน “เอล กลาซิโก” เยือน รีล มาดริด อย่างแน่นอน แต่ยังกั๊กไม่บอกว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรอง

ศึกที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม มาดริด เปิดบ้านต้อนรับคู่แค้นตลอดกาลอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” ซึ่งไฮไลท์ที่แฟนบอลจับตาคือการเปิดตัวเกมแรกของ ซัวเรซ ที่เพิ่งพ้นโทษแบนจาก ฟีฟา กรณีเฉาะหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังอิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา

ล่าสุด หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือ บาร์เซโลนา เผยผ่านสื่อว่านักเตะวัย 27 ปี จะได้ลงสนามแน่นอน “ซัวเรซ จะได้รับโอกาสลงเล่น แต่ไม่สามารถยืนยันว่าเขาจะได้เล่นกี่นาที นี่คือโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเขาในการปรับตัวเข้ากับทีม แต่จะได้เล่นนานแค่ไหนผมบอกไม่ได้หรอก”

สำหรับการจัดทีม มีการคาดการณ์ว่าตำแหน่ง 11 ตัวจริงของ “เจ้าบุญทุ่ม” น่าจะเป็นชุดเดิมที่เฉือนชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 3-1 ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ผ่านมา โดยเฉพาะแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อันเดรียส อิเนียสตา, เซร์จี บุสเกสต์, อิวาน ราคิติช ขณะที่แดนหน้าเป็น เนย์มาร์ กับ ลิโอเนล เมสซี โดยมี ซัวเรซ ลุ้นสอดแทรก

ส่วนฝั่ง “ราชันชุดขาว” หมดสิทธิ์ใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวเวลส์ เนื่องจากมีอาการเจ็บสะโพก คาดว่า คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่เลือดเลี่ยน น่ามีการปรับแดนกลางใช้ โทนี โครส, เจมส์ โรดริเกวซ, อิสโค, ลูกา โมดริช ส่วนคู่หน้าเป็นหน้าที่ของ คริสเตียโน โรนัลโด กับ คาริม เบนเซมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น