xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ปัด “เรือ-เชลซี” ลั่นสักวันจะคุม “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช เปรยอนาคตต้องการคุมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยผ่านหนังสือเล่มใหม่ที่ชื่อว่า “Pep Confidential”

สำหรับหนังสือ “Pep Confidential” รวบรวมเรื่องราวฤดูกาลแรกที่คุมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ของ กวาร์ดิโอลา เขียนโดย มาร์ตี เปราร์เนา เพื่อนสนิทและนักข่าว ภายในมีเรื่องราวที่น่าสนใจอ้างถึงตอนกุมบังเหียน บาร์เซโลนา ปะทะกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อปี 2001 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เป๊ป ที่คุมถิ่น คัมป์ นู ระหว่างปี 2008-2012 พร้อมกวาดทุกแชมป์ กล่าวว่า “ผมชอบบรรยากาศแบบนี้ ทำให้สามารถมองเห็นตนเองเป็นโค้ชที่นี่สักวันหนึ่ง”

สำหรับ เป๊ป เริ่มงานกับ บาเยิร์น มิวนิก ฤดูกาล 2013-14 โดยมีสัญญาผูกพันจนถึงปี 2016 แต่ตกลงปลงใจตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2012 ก่อนที่ เฟอร์กี จะประกาศวางมือแล้วไปทาบทาม เดวิด มอยส์ มาแทน

หนังสือของ เป๊ป ที่เขียนโดย เปราร์เนา ยังอ้างอีกว่า เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ติดต่อเข้ามาก่อนที่จะตัดสินใจรับงานคุม บาเยิร์น ต่อจาก จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส

“ช่วงที่อยู่ใน นิว ยอร์ก มีข้อเสนอเข้ามาอย่างมากมาย โดยเฉพาะจาก ซิกี เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการของ แมนฯซิตี ที่เคยร่วมงานกันตอนอยู่ บาร์ซา นอกจากนี้ได้พบกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ที่กรุงปารีส คนที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อยั่วให้มา เชลซี จากนั้นไม่กี่เดือน เป๊ป ก็เลือก บาเยิร์น” เปราร์เนา เผยผ่านหนังสือ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หนังสือบันทึกเรื่องราวของ เป๊ป
กำลังโหลดความคิดเห็น