xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ลิง” เปิดใจลาแน่!! ไม่โลภ แต่ “หงส์” ยากแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง กล่าวกับ บีบีซี
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ส่อแววอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังเปิดใจผ่านสถานีโทรทัศน์ของ “บีบีซี” เมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่อาจสานฝันคว้าแชมป์จึงไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมย้ำไม่ได้เป็นคนโลภไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน

สเตอร์ลิง ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก ลิเวอร์พูล ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 20 ปี ที่ย้ายจากชุดเยาวชนของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เมื่อปี 2010 ไม่คิดเซ็น เพราะมองว่ายากที่จะประสบความสำเร็จกับถิ่นแอนฟิลด์

สเตอร์ลิง กล่าวว่า “ไม่เกี่ยวกับเงิน การขับรถหรูๆ มีบ้านสวยๆ แต่เป็นเรื่องเกียรติยศ เพราะตนทุ่มสุดความสามารถทุกครั้งที่ลงสนาม ไม่อยากให้มองว่าอายุ 20 ปี ก็โลภแล้ว โดยพยายามขจัดประเด็นนี้ ทว่าไม่คิดว่าใครจะเชื่อ”

“อยากจะมองถึงความสำเร็จ สโมสรที่จะทำให้สมหวังและต้องการกลายเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิม แน่นอนทุกคนมีความฝัน ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล พยายามที่จะคว้าแชมป์ ถ้าสถานการณ์แบบปีที่แล้วได้รับข้อเสนอคงเซ็นไปแล้ว ทว่าตอนนี้ต่างออกไป” สเตอร์ลิง ที่เพิ่งยิงประตูช่วย อังกฤษ เปิดบ้านชนะ ลิธัวเนีย 4-0 ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เผย

ตอนนี้ประเด็นคือสโมสรที่ ลิเวอร์พูล จะขาย สเตอร์ลิง ก่อนที่จะหมดสัญญาที่เหลือ 2 ปี โดยเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ย่อมไม่อยากขายให้กับคู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สเตอร์ลิง ในทีมชาติอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น