xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ลั่นไม่ขาย “สเตอร์ลิง” ชี้อยู่หงส์ก็แชมป์ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง จะไม่ย้ายซัมเมอร์นี้
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาประกาศ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัดทีมชาติอังกฤษ จะไม่ย้ายไปไหนช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยัน หาก เจ้าตัว ปักหลักรับใช้ ลิเวอร์พูล ก็สามารถคว้าแชมป์ได้เช่นกัน

อนาคตของ สเตอร์ลิง กลายเป็นข้อถกเถียงอีกครั้ง หลัง จอมกระชากวัย 20 ปี สัมภาษณ์ทาง “บีบีซี” สื่อค่ายยักษ์ของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ตามวัน - เวลาท้องถิ่น ปฏิเสธเรื่องค่าจ้าง เป็นสาเหตุสำคัญที่ตนไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “หงส์แดง”

ขณะเดียวกัน อดีตนักเตะเยาวชน ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส อ้างว่าความสำเร็จ คือ เป้าหมายสูงสุด เพื่อพยายามสยบข่าวลือเกี่ยวกับสถานะปัจจุบัน ซึ่งตนเหลือสัญญาอีก 2 ปี ค่าเหนื่อย 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

รายงานข่าวระบุ แข้งเชื้อสายจาไมกา เรียกร้องค่าจ้าง 150,000 ปอนด์ (7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และเมินข้อเสนอ 100,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำเอา ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ไม่พอใจพฤติกรรม แนวรุกอนาคตไกล รายนี้

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส วัย 41 ปี ตั้งโต๊ะแถลง สเตอร์ลิง จะไม่เก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ถึงแม้ อาร์เซนอล คู่แข่งที่จะเผชิญหน้ากัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ แสดงความสนใจอยู่

อดีตบิ๊กบอส สวอนซี ซิตี กล่าว “อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่นี่คือ ลิเวอร์พูล สำหรับ ราฮีม การได้เล่นที่นี่ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่ง และจะไม่ไปไหนช่วงฤดูร้อน”

“ในฐานะสโมสร แราแสดงให้เห็นว่า เงินไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในมหาอำนาจของโลกลูกหนัง หากความทะเยอทะยานชของเขา คือ โทรฟี นั่นคือเป้าหมายร่วมกันของเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น