xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” รับหงส์ระส่ำถ้าวืด ชปล.ยากซิว “บิ๊กเนม”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รับเตรียมเอามือก่ายหน้าผาก เพราะหากวืดตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คงยากเซ็นสัญญาคว้านักเตะระดับ “บิ๊กเนม” ซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแทนบรรดาแข่งที่เสียไป

สถานการณ์ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 5 มี 54 แต้มจาก 31 นัดตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี 7 แต้ม แต่ “เรือใบสีฟ้า” แข่งน้อยกว่า 1 นัดจะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันจันทร์ที่ 6 เมษายนนี้

หาก ลิเวอร์พูล วืดท็อปโฟร์จะส่งผลต่อการหาตัวแทนของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมวัย 34 ปี ที่จะอำลาพร้อมสัญญาที่สิ้นสุดลง รวมถึง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่อาจจะไม่ต่อสัญญา เพราะไม่พอใจทีมที่ห่างไกลจากการลุ้นคว้าเกียรติยศ

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า “เป็นเรื่องที่ยากอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนักเตะที่ดีที่สุดย่อมอยากเล่น แชมเปียนส์ ลีก พวกเขาอยากอวดฝีเท้าในการแข่งขันระดับสูงสุดและ ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีส่วนร่วม”

“จะเป็นแบบนี้ไปจนกว่า ลิเวอร์พูล จะอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่มั่นคง เรามีนักเตะดาวรุ่งที่พุ่งขึ้นมา แต่จำต้องมีประสบการณ์และหวังว่าจะมีช่วงเวลาแบบนั้นอีกครั้ง” นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น