xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ขอ 23 แต้มไป ชปล. ชี้ “สตีวีจี” ยังสำคัญ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อหากคว้า 23 แต้ม จาก 10 นัดที่เหลือของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก็น่าจะสมหวังได้ตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พร้อมชี้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ยังมีส่วนสำคัญ แม้ว่าช่วงที่หายไปเพราะอาการบาดเจ็บ ทีมจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเตะมันเดย์ไนต์คืนวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม นี้ ไปเยือน สวอนซี ซิตี โดยจะต้องคว้า 3 แต้มสถานเดียวเพื่อกดดัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแย่งคว้าท็อปโฟร์ พรีเมียร์ ลีก โดยตอนนี้ “หงส์แดง” เกาะอันดับ 5 ตาม 5 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ก่อนเกมเยือน ลิเบอร์ตี สเตเดียม ถิ่นเก่าที่เคยคุม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “เราเหลือ 30 แต้มให้กอบโกย ดังนั้น ผมเดาว่าน่าจะต้องได้สัก 23 แต้ม ถือเป็นเป้าหมายที่เหลืออยู่ในลีกปีนี้ เดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ทีมชนะ 9 จาก 11 นัด ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทว่าตอนนี้ก็ต้องมีสมาธิกับ 10 เกม”

เปิดศักราช 2015 ลิเวอร์พูล ยังไม่ปราชัยให้กับสโมสรใดในศึก พรีเมียร์ ลีก 12 นัดหลังสุด ชนะ 9 เสมอ 3 เกม ทำให้ว่ากันว่าเป็นเพราะการขาดหายไปของ เจอร์ราร์ด กองกลางวัย 34 ปี ที่บาดเจ็บ ร้อนถึง ร็อดเจอร์ส กุนซือถิ่น แอนฟิลด์ ที่ต้องออกมาสยบกระแสดังกล่าว

“ทุกคนกำลังรอ สตีวี่ กลับมาลงสนาม รวมถึง ลูคัส เลวา มิดฟิลด์อีกคน เพราะตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการนักเตะทุกคน เนื่องจากโปรแกรมค่อนข้างแน่นยังเหลือ เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์อีก แต่ละคนจะได้มีส่วนร่วมและผลักดันทีม ส่วนผมก็จะเลือกนักเตะที่คิดว่าดีที่สุดเพื่อคว้าชัยในแต่ละเกม” ร็อดเจอร์ส กล่าวในที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น