xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ล้มโต๊ะคุย “สเตอร์ลิง” บอก 9 แสน ป.ก็ไม่เซ็น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง อยากไปเต็มแก่
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ล้มแผนเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเจ้าปัญหาประจำทีม หลังเอเยนต์ของนักเตะออกมายืนยันเองว่าไม่พร้อมคุย และไม่อยากต่อสัญญาแม้จะประเคนค่าจ้างให้ถึง 9 แสนปอนด์ (ประมาณ 46.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี รายงานโดยอ้างอิงคำพูดของ ไอดี วอร์ด เอเยนต์ส่วนตัวของ สเตอร์ลิง โดยบอกว่านักเตะของตนไม่ต้องการเซ็นสัญญาใหม่ ต่อให้ได้ค่าเหนื่อยแบบยั่วยวนใจแค่ไหน และไม่มีประโยชน์อันใดเพราะใจนักเตะไม่อยู่ที่นี่แล้ว

ทำให้ “หงส์แดง” ที่วางแผนคุยกับแข้งวัย 20 ปี วันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่นต้องยกเลิกไป โดยก่อนหน้านี้ ยอดทีมแห่ง เมอร์ซีย์ไซด์ เคยยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่ สเตอร์ลิง ก็ปฏิเสธแบบไม่ไยดี

“ผมไม่แคร์เกี่ยวกับฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร หรือสถานการณ์ของทีมหรอก เขาไม่ต้องการเซ็นสัญญา ต่อให้ได้สัก 7 แสน, 8 แสน หรือ 9 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ ยังไงก็ไม่เซ็น หน้าที่ของผมคือทำสิ่งที่ดีที่สุดให้นักเตะในความดูแล ใครจะว่าผมทำงานเลว หรือแนะนำเรื่องไม่ดีให้ ก็ไม่เห็นอยากสนใจ” วอร์ด ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ไอดี วอร์ด เอเยนต์
กำลังโหลดความคิดเห็น