xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” มั่น “สเตอร์ลิง” ไม่ย้ายแม้ยังเคลียร์ไม่ลงตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง จะอยู่ต่อหรือไม่
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันเจตนาเดิมที่จะเก็บ ราฮีม สเตอร์ลิง สตาร์ตัวเก่งไว้กับทีมต่อไป พร้อมยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ต้องการที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน แม้การเจรจาต่อสัญญายังไม่ลงตัว

ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี กำลังตกเป็นที่หมายปองของหลายทีม หลังปัดข้อเสนอค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ในสัญญาใหม่ที่ต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ประเคนมาให้พิจารณา

ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่หงส์แดง เผยว่า ตนยังยืนยันคำเดิมที่จะเก็บสตาร์รายนี้ไว้กับทีม “เราชัดเจนมาตลอดว่าสโมสรต้องการที่จะสนับสนุนตัวนักเตะ ราฮีมไม่ต้องการที่จะไปที่ไหนในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะยังมีข้อตกลงที่ยังตกลงกันไม่ได้”

“มันไม่เกี่ยวกับฟุตบอล แต่มันเกี่ยวกับสวัสดิการ เพราะเขายังหนุ่มและเขาประสบความสำเร็จมากตลอดสองปีที่ผ่านมา เราคุยกันถึงเรื่องทั่วไป และผมคิดว่าเขาอยู่ในที่ที่ดีแล้วตอนนี้” บี-ร็อด กล่าว

นอกจากนี้ เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์ ยังเผยต่อว่าเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาต่อสัญญาให้กับ แบรด โจนส์ นายด่านมือสองชาวออสเตรเลีย ของทีมต่อไป หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาในซีซันนี้และกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ “แบรด มีสัญญาปีสุดท้าย แต่ไม่มีปัญหา เราจะต่อเพิ่มแน่นอน” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *
กำลังโหลดความคิดเห็น