xs
xsm
sm
md
lg

“จอห์นสัน” ลาหงส์ซัมเมอร์นี้ แนะทีมซื้อแข้งเก๋า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกล็น จอห์นสัน (ขวา) ยืนยันจะออกจาก แอนฟิลด์
เกล็น จอห์นสัน แบ็กตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันเตรียมย้ายออกจาก ถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่สัญญาจะหมดในฤดูกาลนี้ แนะทีมควรซื้อแข้งใหม่มาเสริมบ้าง ไม่ใช่คิดแต่ว่ามีดาวรุ่งเก่งๆ มาตลอด จนไม่ต้องจับจ่ายใช้สอย

กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้รับสัญญาใหม่กับ สโมสรหลังจากที่จะหมดลงช่วงเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้ แม้ว่าสามเกมที่ผ่านมา เขาจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงก็ตาม แต่ 15 เกมก่อนหน้านี้ต้องรับรออยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองตลอด

สำหรับฤดูกาลนี้ อดีตแข้ง เชลซี และ ปอร์ทสมัธ ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งสิ้น 17 แมตช์ มี 13 เกมที่ได้รับเลือกเป็น 11 ตัวแรก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เขาออกมาบอกชัดเจนแล้วว่า คงจะไม่อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

“แน่นอนเพราะสัญญาหมดแล้ว และไม่คิดว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่เราก็ต้องรอดูกันต่อไป ตอนนี้ยังเหลืออีก 4 เกมในฤดูกาล ผมต้องการลงเล่น คอยรอดูตอน ซัมเมอร์แล้วกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น” จอห์นสัน กล่าว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งตำแหน่งที่ 5 ของลีก มีแต้มห่างอันดับ 4 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 7 คะแนน โดยที่ยังเหลือเกมการแข่งขันในฤดูกาลนี้เพียง 4 แมตช์เท่านั้น ทำให้ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีโอกาสริบหรี่ที่จะได้โควตาไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

สามนัดที่ผ่านมา “หงส์แดง” เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ทำให้ จอห์นสัน ทิ้งท้ายแนะนำทีมก่อนจะย้ายออกว่า ควรที่จะหานักเตะดีๆ เข้ามาบ้าง ไม่ใช่มัวแต่พูดว่ามีนักเตะดาวรุ่งเก่งๆ อยู่ในทีมมากจนไม่ต้องซื้อ

“ทุกๆ ทีมจะพยายามกระโดดเข้าตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในซีซันที่จะมาถึง ลิเวอร์พูล ก็ต้องทำแบบนั้นเช่นกัน แม้ว่า เราจะมีดาวรุ่งที่น่ามหัศจรรย์มาก แต่ยังไงล่ะ ก็พูดแบบนี้ทุกปี เรามีนักเตะดาวรุ่งมาโดยตลอด ผมคิดว่า สโมสรคงต้องคิดเรื่องการ ซื้อ-ขาย บ้างแล้วใน ซัมเมอร์นี้” แบ็กผิวสี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น