xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เชื่อ “หงส์” ชิงที่ 4 จาก “เรือ” ได้แน่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังฟอร์มตก เปิดโอกาสให้พวกเขาขึ้นไปรั้งที่ 4 ของ ตารางการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เพื่อโอกาสไปเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่สุดของยุโรป อย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้อย่างแน่นอน

ราฮีม สเตอร์ลิง และ โจ อัลเลน ยิงคนละหนึ่งประตูช่วยให้ “หงส์แดง” เปิดบ้านเอาชนะ สาลิกาดง ไป 2-0 เก็บ 3 แต้ม ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางการแข่งขัน แข่งไป 32 นัดมีอยู่ 57 คะแนน ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 4 เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น

หลังจบเกมการแข่งขัน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาชมลูกทีมตามธรรมเนียม ว่า เล่นเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยมมาก และยังยกนิ้วกดไลก์ให้ โจ อัลเลน มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ที่เป็นผู้ปิดทองหลังพระตัวจริงให้กับ สโมสร อีกทั้งวันนี้เขายังยิงประตูได้อีกด้วย

“ผมคิดว่าเกมนี้เราตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นว่าเกมรุกที่ดีเป็นอย่างไร แม้กระทั่งเวลาเสียบอลทุกๆคนพยายาม ไล่เอาคืนมา และครองเกมไว้ได้หมด จนกระทั่ง 5 - 6 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เราเสียบอลให้คู่ต่อสู้เยอะมาก วันนี้ผมคิดว่ามีโชคเล็กน้อยที่ไม่เสียจุดโทษ ส่วน โจ อัลเลน ก็แสดงให้เห็นว่าเป็น ผู้ปิดทองหลังพระตัวจริง ทำงานหนัก และพยายาม เพรสซิงเกมได้ตลอด” ร็อดเจอร์ส เผย

บีร็อค ยังตั้งความหวังจะขึ้นไปรั้งอันดับ 4 โดยบอกว่า ซิตี เปิดประตูให้เขา เรียบร้อยแล้ว “ตอนนี้ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดประตูให้เราแล้ว หาก ลิเวอร์พูล ยังรักษาฟอร์มแบบนี้ได้อย่างต่อเนื่อง เราคงเห็นอะไรบางอย่างเกิดขึ้น แต่ผมมั่นใจว่า บางสิ่งบางอย่างจะเป็นใจให้เราแน่นอน”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในวันที่ 25 เมษายน ที่จะถึงนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น