xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ตั้งโต๊ะขยายสัญญา “ยัง” เพิ่ม 3 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยัง เตรียมได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม
“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนองฟอร์มร้อนแรงของ แอชลีย์ ยัง ปีกซ้ายตัวเก่งของทีม เตรียมจับต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 3 ปี โดยคาดการณ์กันว่า ค่าเหนื่อยจะคงเดิม แต่จะเพิ่มให้ในส่วนของ โบนัสต่างๆ

ยัง ถือเป็นหนึ่งในนักเตะของ ยูไนเต็ด ที่กำลังท็อปฟอร์มในช่วงเดือนที่ผ่านมา พาทีมกลับมาเก็บชัยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอฟเอคัพ เมื่อช่วงต้นเดือน มีนาคม 2015 หลังจากนัดดังกล่าว พลพรรค “เรด เดวิลส์” เอาชนะมาได้ทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ , ลิเวอร์พูล , แอสตัน วิลลา และล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี

ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ รายนี้ถือเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ ลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ทิ้งห่างคู่ปรับร่วมเมือง 4 คะแนน รั้งอันดับ 3 ไว้อย่างเหนียวแน่น และกำลังจะกลายเป็น ท็อปโฟร์ของลีกที่จะได้ไปแข่ง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาล หน้า

ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับ ยัง เมื่อ สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน เขารับค่าเหนื่อยอยู่ประมาณ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ซึ่งในสัญญาใหม่ ค่าเหนื่อยอาจคงเดิม ที่เพิ่มเติมคือ โบนัส

ซึ่ง ฟาน กัล ยังยืนยันว่า มิดฟิลด์ ที่จะมีอายุครบ 30 ปี ในเดือน กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญของทีม และ เขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักของ อดีตกุนซือ กังหันสีส้มมาโดยตลอด

อนึ่ง แอชลีย์ ยัง ย้ายมาจาก แอสตัน วิลลา ทีมระดับกลางตารางในพรีเมียร์ลีก เข้ามาสู่ถิ่นโอลด์แทรฟเฟิร์ด เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 970 ล้านบาท) ลงสนามรับใช้ เรด เดวิลส์ ไปแล้วแล้ว 84 เกม ยิงได้ 10 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น