xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ฝันเก็บชัยแมนเชสเตอร์ดาร์บี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ฝันเก็บชัยเกม ดาร์บี แมตช
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันเอาชนะเกมดาร์บีแรก ในการเปิดบ้านรับการมาเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังฟอร์มตก แพ้นอกบ้านมาสามแมตช์ติดต่อกัน ในวันที่ 12 เมษายน ที่จะถึงนี้

เกมที่ผ่านมา ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม เมื่อเดือนพฤศจิกายน “ปีศาจแดง” เป็นฝ่าย ปราชัยไป 0-1 อย่างไรก็ตาม เวลานี้ลูกทีมของ มานูเอล เปเยกรินี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก ปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางการแข่งขันได้สำเร็จ แข่ง 31 นัด มี 62 คะแนน

โดยในเกมวันที่ 12 เมษายน นี้ จะเป็น “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” อีกครั้ง โดยจะเปิดศึก โม่แข้งกันที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด กันบ้าง ซึ่ง ฟาน กัล ก็หวังว่า ลูกทีมทุกคนจะเอาชนะ คู่ต่อสู้ได้ เพื่อรักษา อันดับไม่ให้ต่ำกว่าที่ 3 ในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อที่จะไม่ต้องไปลุ้น ควอลิฟาย ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

“ผมฝันว่าจะเป็นอย่างนั้น นักเตะทุกๆ คน ก็ฝันว่าจะชนะเช่นกัน ผมพูดคุยกับ สตาฟฟ์และ ลูกทีมมาหลายวันแล้วว่า เราจะสามารถชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้อย่างไร โดยบอกว่า คุณอยู่ในระหว่างการหาวิธีที่จะชนะ คู่ต่อสู้ให้ได้ในเกมหน้า และแน่นอน คุณต้องเอาชนะเพราะนั่นมันเป็นอีกหนึ่งก้าวใหญ่ในตารางการแข่งขัน” ฟาน กัล เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น