xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โอดเรือไม่มีดวงโดนพาเลซยิงพ่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเย ถึงกับรับไม่ได้ทั้งที่เล่นดีกว่า
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวผิดหวังกับผลการแข่งขันของทีมที่ออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ แล้วกลายเป็นฝ่ายปราชัย 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งที่รูปเกมเล่นดีกว่าเจ้าบ้านเยอะแต่กลับไม่มีดวง

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ต้องออกจากสนาม เซลเฮิร์ต ปาร์ก แบบผิดหวัง หลังโดน เกล็นน์ เมอร์เรย์ กับ เจสัน พันเชียน พังประตูออกนำ 2-0 แม้ ยายา ตูเร จะมาช่วยยิงตีไข่แตกในช่วงท้ายของเกมแต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทันทำให้ทีมแพ้เป็นเกมที่ 5 จาก 7 เกมหลังสุดทุกรายการ

หลังเกม เปเยกรินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” เผยค่อนข้างพอใจกับรูปเกมที่ต่อบอลเข้าไปแดนสุดท้ายของ “ปราสาทเรือนแก้ว” อยู่หลายหน แต่กลับผิดหวังที่ไม่สามารถทำประตูได้ทั้งที่มีโอกาสมากมาย โดยกล่าวว่า “ผมพอใจกับเกมการเล่นของเราเพราะคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก”

“โดยปกติแล้วเราจะเป็นผู้ชนะถ้าเล่นในสไตล์นี้ เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายแต่โชคร้ายที่เปลี่ยนมันเป็นประตูไม่ได้ ซึ่งจากนี้ไปเราจะไม่พูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์อีกแล้ว เราจะต้องชนะทุกเกม ทวงคืนทุกแต้มที่เสียไปจนจบฤดูกาล เพราะมันเป็นแต้มที่มีราคาแพง” กุนซือชาวชิเลียน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น