xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เฮ! “เทอร์รี” สะบัดปากกาต่อสัญญา 1 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 1 ปี
จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี วัย 34 ปี ตัดสินใจต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี โวลั่นเตรียมเดินหน้าจับมือกับเพื่อนร่วมทีม พาต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้อย่างต่อเนื่อง ด้าน โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม สุดแฮปปี

ปราการหลังระดับตำนานรายนี้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มเข้าฝัก ช่วย “เดอะ บลูส์” ขึ้นมาเป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกทั้งยังเป็นฮีโร่ ซัดชัยในแมตช์ แคปิตัล วัน คัพ รอบชิงชนะเลิศ อีกด้วย แต่เวลาของเขากับทีมเหลือเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น

ที่ผ่านมา เชลซี มีประสบการณ์เรื่องการต่อสัญญาของ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางตัวก่งของทีมมาแล้ว สุดท้ายกลายเป็นมหากาพย์ เมื่อดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสร กลับชิ่งไปอยู่ ทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ในที่สุด ทำให้ตัดสินใจต่อสัญญากับ เทอร์รี ไปอีกหนึ่งปี

“ผมรู้สึกปลาบปลื้มมากที่ได้ขยายสัญญากับ เชลซี หลังจากที่เก็บถ้วยแชมป์มาได้อีกหนึ่งใบในเดือนนี้ ผมก็หวังว่า ตัวเองและ นักเตะทุกคนรวมถึงผู้จัดการทีม จะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรเพิ่มขึ้น การที่ได้เล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่สร้างความภาคภูมิใจให้กับตนเองมาก และที่สำคัญผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนผมเรื่อยมา” เทอร์รี กล่าว

ทางด้าน โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ชแห่ง สแตม ฟอร์ดบริดจ์ เผยว่า “สัญญาใหม่นี้มันไม่ใช่การจะพูดว่า “ขอบคุณมาก” แต่เป็นเพราะ จอห์น ยังโชว์ฟอร์มได้ดี เขาเป็นปราการหลังระดับท็อป ผมยินดีที่เขาได้รับสัญญาใหม่”

เทอร์รี ลงสนามครั้งแรกให้กับ เชลซี เมื่อปี 1998 รับใช้ต้นสังกัดไปทั้งหมด 661 นัด ด้วยประตูของเขาทำให้ เชลซี รับถ้วย แคปิตอล วันคัพ มาประดับตู้โชว์ เป็นสมัยที่ 13 ในเกมที่ชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น