xs
xsm
sm
md
lg

ไปแน่สื่อตีข่าว “ราฮีม” อยากซบผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง อยากไป แมนฯ ยูไนเต็ด?
เดอะ การ์เดียน สื่ออังกฤษ เผย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวดังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับในฤดูกาลหน้า

โดยมีรายงานจาก “เดอะ การ์เดียน” สื่อดังในอังกฤษ ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมร่วมลีก ในการคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งวัย 20 ปี รายนี้มาร่วมทีม

ซึ่งจากนั้นมีการยืนยันจากคนใกล้ชิดของ สเตอร์ลิง ที่ไม่ยอมขยายสัญญากับต้นสังกัด แสดงความสนใจที่จะย้ายไปลงสนามในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อร่วมงานกับกุนซือชาวดัตช์ ที่มีชื่อเสียงจากการบ่มเพาะฝีเท้านักเตะดาวรุ่งเช่นกัน

พร้อมกันนี้ ฟาน กัล ยังให้ความสนใจนักเตะรายนี้ที่สามารถเล่นได้ทั้งริมเส้นและตำแหน่งกองหน้าที่มีความเร็วเหมาะกับฟุตบอลอังกฤษ และเตรียมยื่นค่าเหนื่อยถึง 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 7 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าสัญญาที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้แต่ถูกปฏิเสธถึง 40,000 ปอนด์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจแล้ว ยังมีอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่ต้องการปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทีม อาทิ แมนฯ ซิตี, อาร์เซนอล และ เชลซี รวมทั้งยังมีความสนใจจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ รีล มาดริด ที่เป็นคนนำ สเตอร์ลิง มาสู่แอนฟิลด์ อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น