xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” พูดไม่เต็มปากสน “สเตอร์ลิง-เด เคอา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ เปิดตัวกับ รีล มาดริด
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ป้ายแดงของ รีล มาดริด เผยทราบดีเกี่ยวกับรายละเอียดสัญญาของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ แต่ไม่ยืนยันเต็มปากว่าสนดึงร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว รวมถึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สเตอร์ลิง แสดงจุดยืนต้องการย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะยกเลิกแผนเจรจาสัญญาฉบับใหม่แล้ว หลัง ไอดี วอร์ด เอเยนต์ส่วนตัวออกมาให้สัมภาษณ์เล่นตัวว่าถึงเสนอค่าเหนื่อย 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็จะไม่เซ็น

รีล มาดริด เพิ่งเปิดตัวกุนซือใหม่เมื่อวันพุธที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมาคือ เบนิเตซ ที่เคยคุมทัพ ลิเวอร์พูล และเป็นคนเซ็นสัญญาคว้า สเตอร์ลิง จาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เมื่อปี 2010

เมื่อถูกถามถึงว่า สเตอร์ลิง คือ เป้าหมายเสริมทัพของ รีล มาดริด หรือไม่ เบนิเตซ ที่เซ็นสัญญา 3 ปีคุม “ราชันชุดขาว” ตอบว่า “เราทราบดีเกี่ยวกับ ราฮีม ทุกอย่างไม่มีความลับ แต่ตอนนี้เขาไม่ใช่ผู้เล่นของ รีล มาดริด ดังนั้นไม่อาจแสดงความคิดเห็น”

ส่วนอีกรายที่พัวพันกับ รีล มาดริด ก็คือ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้มาแทน อีเคร์ คาซิยาส กับ เคย์เลอร์ นาบาส ทางด้าน เบนิเตซ ไม่ตอบ

อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย, อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ นาโปลี ทิ้งท้ายว่า “ผมชอบวิธีที่คุณพยายามยิงคำถามเกี่ยวกับนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ รีล มาดริด แต่เราจะประเมินทุกอย่างภายใต้ขอบเขตของเวลาที่มี ทว่าวันนี้คงบอกชื่อผู้เล่นที่ต้องการไม่ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น