xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ปาร์ตีวันเกิด 30 ปีหลังโดนหมียำเละ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ ฉลองวันเกิดกับเพื่อนฝูง
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ รีล มาดริด ทำตัวสุ่มเสี่ยงต่อการถูกแฟนบอล “ราชันชุดขาว” วิพากษ์วิจารณ์ หลังออกไปย่ำราตรีฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี กับเพื่อนฝูงในสเปน ทั้งที่ต้นสังกัดโดน แอตเลติโก มาดริด ถล่มพังพาบ 4-0 เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ผู้คนราวกว่า 150 คน มารวมตัวที่ผับ “อิน ซาลาเคียน” ในย่านคนรวยอย่าง ลา ฟินกา เพื่อร่วมฉลองวันเกิดให้กับอดีตนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกช่วงหัวค่ำของคืนที่ ซึ่งงานนี้ยังมีเพื่อนร่วมค่ายอย่าง เจมส์ โรดริเกวซ, มาร์เซโล และ เคย์เลอร์ นาบาส มาร่วมปาร์ตีฉลองให้อีกด้วย

เดิมทีงานปาร์ตีวันเกิดนั้น โรนัลโด วางแผนว่าจะจัดขึ้นช่วงกลางสัปดาห์ก่อนเยือนถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจขอมาจัดหลังจบเกมแทน ซึ่งก็ดูเหมือนจะเป็นการคิดผิดเมื่อพลพรรค “ราชันชุดขาว” บุกไปโดนทีมของ ดิเอโก ซิเมโอเน ยัดเยียดความปราชัยแบบยับเยิน

ภาพในงาน โรนัลโด และเพื่อนร่วมทีมกำลังสนุกสนาน โดยเฉพาะเจ้าของวันเกิดได้มีโอกาสขึ้นไปจับไมค์โชว์ลูกคอร้องเพลงด้วย อย่างไรก็ตาม แฟนบอลของ มาดริด อาจไม่พอใจนักที่บรรดานักเตะของทีมรักไปฉลองกันแบบสุดเหวี่ยงทั้งที่เพิ่งโดนถล่มหลังจบเกมแค่ 1 ชั่วโมง
มีร้องเพลงด้วย
แข้ง มาดริด มาร่วมแจม
เพิ่งโดน ตราหมี ถล่มแบบสู้ไม่ได้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น