xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวไร้ “รามอส-โรดริเกวซ” บุกถ้ำหมี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ รามอส เจ็บวืดเกมสำคัญ
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จะไม่มี เซร์คิโอ รามอส กับ เจมส์ โรดริเกวซ 2 นักเตะแกนหลักที่มีอาการบาดเจ็บ ทำศึก ลา ลีกา สเปน มาดริด ดาร์บี เยือนรัง บิเซนเต กัลเดรอน ของแชมป์เก่า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

รีล มาดริด เพิ่งเล่นเกมตกค้างเมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว ชนะ เซบีญา 2-1 รั้งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน อย่างเหนียวแน่นมี 54 แต้ม จาก 21 นัด ทิ้ง บาร์เซโลนา กับแชมป์เก่า แอตเลติโก มาดริด 4 กับ 7 แต้มตามลำดับ อย่างไรก็ตาม นัดนี้ต้องเสีย เจมส์ โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์กับ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง ที่มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกไป

โรดริเกวซ กับ รามอส หมดสิทธิ์ลงเล่นเกม ลา ลีกา สเปน ที่ รีล มาดริด จะเยือนรัง บิเซนเต กัลเดรอน ของ แอต.มาดริด วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน จากการยืนยันของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ “ราชันชุดขาว” แต่มั่นใจว่า ราฟาเอล วาราน กับ นาโช จะจับคู่เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟลงบู๊ได้

“เซร์คิโอ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เราคงต้องรอประเมินผลอีก 2 - 3 วัน ด้าน เจมส์ มีปัญหาที่เท้าขวา ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจน แต่สิ่งที่แน่นอนแล้วก็คือหมดสิทธิ์ลงสนาม อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า วาราน และ นาโช สามารถที่จะจับคู่ทดแทนได้ เพราะตนค่อนข้างมั่นใจในทีมที่มี แม้ว่าจะขาดประสบการณ์ ทว่าบางครั้งก็เป็นการดีช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้คนที่จะลงเล่น ทำให้ไม่กังวลอะไรเลยสำหรับเกมหน้านี้” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เผย

เกมชนะ เซบีญา มาร์เซโล แบ็กซ้ายบราซิเลียน ยังโดนใบเหลืองครบตามโควตา ทำให้โดนแบนนัดถัดไป อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด เตรียมที่จะยืนอุทธรณ์ แม้ว่านัดพบ แอต มาดริด จะขาดแนวรับตัวจริง แต่ก็จะได้ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส พ้นโทษแบน 2 นัดกลับมาประจำการพอดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น