xs
xsm
sm
md
lg

มีลุ้น! “ชุดขาว” เผยมีแผนอุ่นเครื่องที่ไทย!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนชาวไทยอาจได้เห็น โรนัลโด และ เบล ตัวเป็นๆ
ดร.ลิโอเนล วอง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของ มูลนิธิ รีล มาดริด ที่ดูแลแถบ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยมีแผนดึง “ราชันชุดขาว” เข้ามาอุ่นเครื่องในประเทศไทย ช่วยปิดฤดูกาล 2015 โดยตอนนี้กำลังศึกษาฐานแฟนบอลแถบเอเชียว่า พร้อมและมีความคุ้มค่าหรือไม่

ปี 2005 เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ รีล มาดริด เดินทางมาอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลที่ไทย ครั้งนั้นนำทัพโดย ซีเนอดีน ซีดาน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส โรนัลโด กองหน้าระดับตำนานชาวบราซิล นอกจากนี้ อิเคร์ คาซิยาส มือกาวจอมเหนียวก็ติดทีมมาด้วย โดยครั้งนั้น “ราชันชุดขาว” อุ่นชนะ ทีมชาติไทย ไป 2-1

เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังจากแดนกระทิงดุ ก็เพิ่งเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยไป ทำให้แฟนบอลหลายคนหวังว่า จะได้เห็น “ราชันชุดขาว” ในยุคที่มี คริสเตียโน โรนัลโด, แกเร็ธ เบล และ เจมส์ โรดริเกวซ มายลโฉมให้แฟนชาวไทยบ้าง

ผู้สื่อข่าว MGRsport ได้สอบถาม ดร.ลิโอเนล วอง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของ มูลนิธิ รีล มาดริด ที่ดูแลแถบ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ความว่า ตอนนี้ทีมกำลังคิดแผนจะทัวร์ช่วงปิดฤดูกาลพอดี ซึ่งดูแล้วว่าในประเทศไทย ก็มีแฟนบอลของจ่าฝูงลีกสเปน อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่แน่ช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็อาจจะได้เห็น แข้งซูเปอร์สตาร์ มาพรี ซีซัน ที่ประเทศไทยก็เป็นได้

“อาจจะเป็นไปได้ เรารู้ว่าที่ประเทศไทยมีแฟนฟุตบอลของ รีล มาดริด มากมาย ทำให้ตอนนี้เราก็มีแผนที่จะดึงทีมมาร่วม ทัวร์ เอเชีย ด้วยเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องมีประเทศไทย อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ต้องดูความเหมาะสมของทีมก่อนว่า ในช่วง พรี ซีซัน จะเดินทางมาได้หรือไม่” คุณ วอง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น