xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ซูฮก “ฮาร์ท” เซฟช่วยเรือเก็บ 3 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท ฮีโร่พาเรือประเดิม 3 แต้ม
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกย่อง โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู มีส่วนสำคัญช่วยทีมพลิกสถานการณ์เชือด โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 2-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่สนาม โบรุสเซีย ปาร์ก เมื่อคืนวันพุธที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

นายทวารหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ งัดฟอร์มซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงป้องกันจุดโทษของ ราฟฟาเอล อเราโฆ ช่วงครึ่งแรก ก่อน เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกอาร์เจนไตน์ จะสังหารจุดโทษนาที 90 เก็บ 3 คะแนนแรกของทัวร์นาเมนต์

บิ๊กบอสวัย 61 ปี กล่าว “โจ เซฟจังหวะสำคัญ ๆ 3 ครั้ง จากนั้นก็ยังมีการเซฟที่ยอดเยี่ยมมากมาย ผลงานของเขามีความหมายต่อเรามาก มันเป็นเกมที่เราเล่นเกมรับหละหลวม สกอร์น่าจะอยู่ที่ 4-4 หลังผ่าน 60 นาที แต่จากนั้นเราก็คุมเกมได้เหนือกว่า”

“บางทีผู้รักษาประตูของพวกเขาไม่ได้มีจังหวะเซฟสวย ๆ แต่เราพลาดโอกาสแบบจะแจ้ง เรามีโชคช่วยเล็กน้อยช่วงท้าย ผมไม่ประหลาดใจฟอร์มของ กลัดบัค ผมเคยเห็นหลาย ๆ เกมของพวกเขา และเตือนนักเตะว่า พวกเขามีผู้เล่นแดนกลางที่ความเร็วจัด”

ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ มาลากา และ รีล มาดริด ยังชื่นชม “เอล กุน” ที่ทะลวงตาข่าย 15 ประตู จาก 15 เกม แชมเปียนส์ ลีก ถึงแม้จะมีปัญหาด้านการจบสกอร์ “เซร์คิโอ มีโอกาสงาม ๆ ที่จะยิงประตู ดังนั้นมันไม่ง่ายเลยที่จะยิงจุดโทษนาทีสุดท้าย เรารู้ว่าเขามีความสำคัญแค่ไหน แต่ตอนนี้ เราต้องการเบรกทีมชาติ เพราะเรามีนักเตะเจ็บ 8 คน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น