xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ลิง” หยอดเรือปีนี้ซิวพรีเมียร์ฯควบ ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง เอาใจทีมใหม่
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความเชื่อมั่นว่าปีนี้ต้นสังกัดใหม่ของตัวเอง จะทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งจนสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และถ้วยใหญ่ใบสุดท้ายที่รอคอยอย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้พร้อมกัน

ปีกวัย 20 ปี เตรียมเปิดตัวลงเล่นกับสโมสรใหม่นัดแรกในเกม อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ เจอกับ โรมา ที่ ออสเตรเลีย วันที่ 21 กรกฎาคมนี้ หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสถิติค่าตัวแพงที่สุดของแข้งเมืองผู้ดี 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,548 ล้านบาท)

โดยก่อนลงสนามเปิดตัวเป็นทางการ นักเตะทีมชาติอังกฤษ มองว่าด้วยขุมกำลังที่แข็งแกร่งทั้งชุดตัวจริงและสำรอง น่าจะมีลุ้นทำให้ “เรือใบสีฟ้า” แล่นถึงฝั่งทั้งการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และประสบความสำเร็จบนเวทีชิงแชมป์ยุโรปสักทีในปีนี้

สเตอร์ลิง กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องของทิศทางที่พวกเขากำลังก้าวเดินไป พวกเขากำลังมองถึงการขึ้นเป็นเบอร์ 1 ใน อังกฤษ และยุโรป ในฐานะผู้เล่นเยาวชนคุณย่อมต้องการความท้าทายตัวเองในรายการใหญ่เช่นนี้ ได้เผชิญหน้ากับผู้เล่นที่ดีที่สุด และเป็นเวทีที่ผมจะได้แสดงทักษะให้ทุกคนได้เห็น”

“แมนฯ ซิตี มีผู้เล่นชั้นเยี่ยมอยู่มากมาย ถือเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และผมก็คิดว่าผู้เล่นอย่าง เซร์คิโอ อกูเอโร, ดาบิด ซิลบา และ ยายา ตูเร จะช่วยทำให้ผมพัฒนาฝีเท้าได้ดียิ่งขึ้น” อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น