xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” พอใจผลงานเรือแม้วืดแชมป์ลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี บอกเรือได้ขนาดนี้ก็ดีแล้ว
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวหลังเกมที่เปิดบ้านถล่ม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เละเทะ 6-0 เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ว่าพอใจแล้วกับผลงานของทีมตลอดทั้งฤดูกาลโดยไม่คิดว่าเป็นความล้มเหลว แม้ไม่สามารถป้องกันแชมป์ลีกเอาไว้ได้

“เรือใบสีฟ้า” โชว์ฟอร์มสุดยอดถลุง คิวพีอาร์ เละเทะถึง 6 ลูก พร้อมกับยึดอันดับ 2 ของตาราง ได้สิทธิ์ลงแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ทว่าหากเทียบกับปีก่อนที่คว้าแชมป์ลีกกับ แคปิตอล วันคัพ ถือว่าล้มเหลวเพราะวืดแชมป์ทุกถ้วยทุกรายการในปีนี้

อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี เผยปีนี้ทีมมีผลงานน่าพอใจแล้วและไม่ได้คิดเป็นเรื่องน่าผิดหวัง โดยกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าเราต้องแก้ไขอะไร ปีที่แล้วเราได้แชมป์ 2 รายการ และก็ไม่ยอมรับด้วยว่าทีมของเราล้มเหลวเพราะการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไม่ใช่เรื่องง่ายดายสักนิด”

“สิ่งสำคัญคือต้องทำทีมผ่านช่วงเวลาอันลำบากไปให้ได้ อย่างที่เห็น ปีนี้เราแพ้, เสียแต้ม และพลาดเก็บชัยในบ้านหลายเกมทั้งที่ไม่ได้เจอกับทีมแข็ง จึงอยากบอกว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะได้แชมป์ 2 ปีติด เพราะมี 5 ทีมแกร่งที่มีนักเตะคุณภาพและเงินให้จับจ่ายใช้สอยขวางทางอยู่”

นอกจากนี้ กุนซือชาวชิเลียน ยังกล่าวชม เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงที่โชว์กดแฮตทริกได้ และมองว่าเจ้าตัวน่าจะพัฒนาขึ้นไปได้กว่านี้อีก “สำหรับ กุน ถือเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะเขาต้องการเป็นดาวซัลโวของฤดูกาล แต่ด้วยวิธีที่เขาเล่น เชื่อว่าจะพัฒนาขึ้นอีกหากได้บอลมากกว่าเดิม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น