xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” เชื่อ “เรือใบ” ลุ้นแชมป์ยันโค้งสุดท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุน ยังไม่ยอมแพ้
เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกร่างตันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวอย่างเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของตนยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ในช่วงโค้งสุดท้ายซึ่งเหลีออีก 7 นัดที่เหลือ แม้มีคิวบุกไปเจอศึกหนักนอกบ้าน ดาร์บี แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 12 เมษายนนี้

“เรือใบสีฟ้า” ของ มานูเอล เปเยกรินี นัดล่าสุดบุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงจมบาดาล 2-1 ทำให้สถานการณ์บนตารางย่ำแย่หล่นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงแบบห่างถึง 9 แต้ม แถมทีมของ โชเซ มูรินโญ ยังเหลือเกมให้เล่นมากกว่าอีกต่างหาก

สุดสัปดาห์นี้ ซิตี เจองานหนักต่อเนื่องไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ “ผีแดง” คู่รักคู่แค้นร่วมเมือง อย่างไรก็ตาม อกูเอโร ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ มองว่าทีมของตนยังมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะแซง “สิงห์บลูส์” ขึ้นไปปาดคว้าแชมป์ได้ในอีก 7 เกมที่เหลือของฤดูกาล

“แน่นอนว่าเรายังมีความหวังเป็นผู้ชนะ ในโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ คุณอาจคิดว่ามันจบแล้วแต่ทุกอย่างมีเปลี่ยนแปลงได้เสมอ เราเคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนแล้วมากมาย และเราจะทำให้ได้แบบนั้นอีกครั้ง โดยสิ่งที่ต้องทำคือมุ่งสมาธิกับตัวเองและชนะทุกเกมเพื่อโยนความกดดันให้ เชลซี” อกูเอโร กล่าว

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังจบเกม ดาร์บี แมตช์ สุดสัปดาห์กับ “ผีแดง” แล้วยังเหลืออีก 6 เกมให้ลงแข่งคือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลลา, ท็อตแนม ฮอทสเปอร์, ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส, สวอนซี ซิตี และ เซาแธมป์ตัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น