xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โล่ง “กุน” เจ็บไม่หนัก โวยิงกระจายหากเต็มถัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุน (กลาง) กลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่เชื่อว่า เซร์คิโอ อกูเอโร ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะเจอปัญหาการบาดเจ็บรบกวนถึงกับพักยาว หลังถูกเปลี่ยนตัว เกมถล่ม สโต๊ก ซิตี ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด เหมาคนเดียว 2 ประตู นำพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” เก็บ 3 คะแนนเต็มออกจากรัง บริตทาเนีย สเตเดียม โดยนับเป็นประตูแรก ตั้งแต่หายจากการบาดเจ็บ ซึ่ง เจ้าตัว ต้องเข้ารับยการเยียวยาตลอดเทศกาลคริสต์มาส ปี 2014

อย่างไรก็ตาม “เอล กุน” เดินกะเผลกออกจากสนามทันที หลังสังหารจุดโทษเป็นประตูที่ 2 ของตัวเอง ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา คาดหวัง จอมถล่มประตูวัย 26 ปี จะฟิตทันดวลกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อผ่านพ้นโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันที่ 14 - 15 ก.พ. นี้

บิ๊กบอสชาวชิลี กล่าว “เขารู้สึกบางอย่างที่หลัง แต่จากความเห็นผมมองว่า ไม่น่ามีอะไรรุนแรง หาก เซร์คิโอ กลับมาลงสนามได้นานขึ้น เขาก็จะยิงประตูมากขึ้น มันมีความหมานสำหรับเขา และนักเตะทุกคนที่หายจากการบาดเจ็บ มันจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับ กุน ที่จะต้องพร้อมเต็มที่ หากเขาเล่นติดต่อกันสัก 3 เดือน คุณจะรู้ว่า เขาเก่งแค่ไหน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น