xs
xsm
sm
md
lg

คุยก่อนเกม “ฟาน กัล” โวผีพร้อมจมเรือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล บอกมาเลยพร้อมจมเรือแล้ว
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโวอย่างมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่รักคู่แค้นเมืองเดียวกันที่จะมีคิวทำศึก ดาร์บี แมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สัปดาห์หน้า อาจลนลานจนทำอะไรไม่ถูกหลังทีมของตนคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง

“ผีแดง” มีโปรแกรมเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ “เรือใบสีฟ้า” คืนวันที่ 12 เมษายนนี้ โดยถือเป็นสองทีมที่กำลังยื้อแย่งพื้นที่อันดับ 2 โดยห่างจาก อาร์เซนอล อยู่แค่ 2 แต้ม สำหรับการลุ้นกดดัน “สิงห์บลูส์” เชลซี ซึ่งเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

แมนฯยู ภายใต้การดูแลของ ฟาน กัล ผลงานร้อนแรงชนะมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันในลีกจนขึ้นมาอยู่อันดับ 3 นำ ซิตี อยู่ 1 แต้ม ซึ่งกุนซือเลือดดัตช์ กล่าวว่าลูกทีมของตนกำลังอยู่ในความมั่นใจเต็มเปี่ยม และจะสร้างความกังวลให้คู่ปรับร่วมเมืองได้แน่

“ชัดเจนว่าฟอร์มของเราคือส่วนหนึ่งของสปิริตและกำลังใจของทีม และเมื่อพวกเขาสูญเสียแต้มสำคัญก็ทำให้ทุกอย่างดูไขว้เขว ผมไม่รู้เกี่ยวกับนักเตะแต่ละคนของ ซิตี มากนัก แต่เรากำลังอยู่ในความมั่นใจและไม่แพ้ใครในบ้านมานานแล้ว” ฟาน กัล กล่าว

สถิติ 3 เกมหลังสุดที่เจอกัน ซิตี เป็นฝ่ายกำชัยได้ทั้งหมด โดยนัดล่าสุดคือ 2 พฤศจิกายน เปิด เอติฮัด สเตเดียม ชนะ 1-0 จาก เซร์คิโอ อกูเอโร อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล บอกตอนนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมแล้ว และมั่นใจว่าผลการแข่งขันจะต้องถูกเปลี่ยนแปลง

“นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ใช่แบบเดิมอีกแล้ว นั่นมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงต้นซีซัน แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป เราปรับปรุงทีมใหม่ นักเตะของเรามีความมั่นใจสูงขึ้น และฟอร์มการเล่นก็ไม่ใช่ทีมเดิมที่คุณเคยเห็นตอนต้นด้วย” นายใหญ่ “ผีแดง” ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น