xs
xsm
sm
md
lg

มโน? “คาร์เวอร์” ยกตนโค้ชเจ๋งสุดพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น คาร์เวอร์ กุนซือ นิวคาสเซิล
จอห์น คาร์เวอร์ กุนซือขัดตาทัพ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกอาการมโน ประกาศตนเป็นกุนซือเจ๋งสุดของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถึงแม้สถานการณ์ของทีมย่ำแย่ ปราชัยตลอด 8 เกมล่าสุด จนอันดับรูดลงไปอยู่โซนตกชั้น

บิ๊กบอสวัย 48 ปี รับช่วงต่อจาก อลัน พาร์ดิว ที่ย้ายไปกุมบังเหียน คริสตัล พาเลซ เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สถิติชนะเพียง 2 เกม นับจากนั้น เป็นเหตุให้ “เดอะ แม็กพายส์” ร่วงจากกลางตารางมาอยู่ที่ 15 เก็บ 35 แต้ม จาก 35 นัด ทิ้งห่างอันดับ 18 ซันเดอร์แลนด์ เพียง 2 แต้ม โดยลงสนามมากกว่า 1 เกม

นิวคาสเซิล ไม่มีคะแนนเลย ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นสถิติย่ำแย่สุดรอบ 38 ปี (1977) ทว่าต้นสังกัดก็ยังออกแถลงการณ์สนับสนุน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ รายนี้ต่อไป ขณะที่เหล่าสาวก “ทูน อาร์มี” อดรนทนไม่ไหว รวมตัวกันขับไล่ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร

คาร์เวอร์ ยืนยันตนยังเหมาะสมกับเก้าอี้นายใหญ่แห่ง เซนต์ เจมส์ ปาร์ก และพร้อมเผชิญความท้าทาย 3 เกมสุดท้ายของซีซัน 2014-15 เริ่มจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน (เหย้า : 9 พ.ค.), ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส (เยือน : 16 พ.ค.) และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เหย้า : 24 พ.ค.)

คาร์เวอร์ กล่าว “ผมยังคิดว่าตัวเองเป็นโค้ชดีสุดของ พรีเมียร์ ลีก หากผมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ผมยังสามารถทำงานต่อไปได้ ข้อความตามแถลงการณ์ล้วนเป็นความจริงผมไม่อยากลงลึกรายละเอียด แต่ผมไม่เคยได้รับคำขอให้ลาออก”

ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ปรากฏตามหน้าสื่อ (สตีฟ แม็คลาเรน จะเข้ามาแทน) ทันทีที่ผมหารือกับ ลี ชาร์นลีย์ (ประธานบริหาร) ผมรู้สถานการณ์ของตัวเอง พวกเขาไม่เคยบอกให้ผมสละตำแหน่ง ตอนนี้ความตั้งใจของผมชัดเจนว่า จดจ่ออยู่กับ 3 เกมสุดท้าย และผมพร้อมจะพิสูจน์ตัวเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น