xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โวชนะ “คิวพีอาร์” พาเชลซีใกล้แชมป์!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ โวเชลซีเริ่มใกล้แชมป์
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เผยเกมชนะ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะทำให้สโมสร เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากขึ้น เรื่อยๆ ชมแนวรุก คู่ต่อสู้ ทำเกมได้อย่างยอดเยี่ยม

เชส ฟาเบรกาส ยิงประตูชัย ในช่วงท้ายเกม พา “สิงโตน้ำเงินคราม” เฉือนเอาชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ไป 1-0 เก็บ 3 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยแข่ง 31 นัดมี 73 คะแนน เข้าใกล้คำว่า แชมป์มากขึ้น

โดยเกมนี้ เกือบจะจบลงด้วย หนึ่งแต้มของลูกทีม มูรินโญ แต่ความผิดพลาดของ โรเบิร์ต กรีน ผู้รักษาประตูของ “ทหารเสือราชินี” ก็ทำให้ “สิงห์บลูส์” เก็บ 3 แต้มออกมาได้ โดย กุนซือ ชาวโปรตุกีส ยอมรับว่า การได้ 3 คะแนน ในเกมนี้ สำคัญมากๆ

“สถาการณ์ของเรา ค่อนข้างจะเป็นบวก หนึ่งแต้มก็ยังสำคัญที่จะทำให้เรารักษา แชมป์เอาไว้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราได้ 3 คะแนนในเกมนี้ นี่เป็นอีกหนึ่งเกมยากๆ ที่เราต้องการชัยชนะ เพื่อก้าวขึ้นไปอีกขั้น” น้ามู เผย

“ผมคิดว่า คุณภาพของเราสามารถ ครองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด รวมไปถึงยังหยุดโอกาสการทำประตูของคู่ต่อสู้ได้อีกด้วย พวกเขาเป็นทีมที่สามารถทำประตูได้เสมอ และมีนักเตะในแนวรุกที่อันตราย รวมถึงแผนการเล่นอีกด้วย” กุนซือวัย 51 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น