xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” หน้าบานสิงโตไร้พ่ายเข้ารอบยูโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน ยิ้มแก้มปริ
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชมนักเตะทุกคนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 10 นัดในการแข่งขัน ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ด้วยสถิติไม่แพ้ใครในกลุ่มอี ก่อนลอยลำเข้าสู่รอบสุดท้ายที่ ฝรั่งเศส แบบไร้เทียมทาน

กองทัพ “สิงโตคำราม” ปิดฉากผลงานรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างเพอร์เฟกต์ ชนะ ลิธัวเนีย 3-0 จากประตูของ รอสส์ บาร์คลีย์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดจ์-แชมเบอร์เลน กับ กรีดิอุส เอาร์เบาสกีส์ ผู้รักษาประตูของ ลิธัวเนีย ที่ทำเข้าประตูตัวเอง

หลังเกม ฮอดจ์สัน กล่าวนักเตะทุกคนควรภูมิใจกับสถิติไร้พ่ายตลอด 10 นัด โดยกล่าวว่า “ถือเป็นหลักสำคัญ เราทุกคนภูมิใจมากกับฟอร์มการเล่นของทุกคน ชนะ 10 นัด จาก 10 เกมในรอบคัดเลือก มันไม่ง่ายเลย ซึ่งมันนำมาสู่ความพอใจและความภาคภูมิ”

ฮอดจ์สัน กล่าวต่อ “มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับวิธีที่พวกเขาจัดการกับงานของตัวเอง โดยเฉพาะครึ่งแรกผมคิดว่าเราเล่นได้โดดเด่นมาก ครึ่งหลังก็เช่นกัน มันกลายเป็นงานง่ายเพราะเราทำงานหนักมาตลอด ทำให้ผลงานในรอบคัดเลือกจึงออกมาดูดีมาก”

“มีนักเตะหลายคนได้รับบาดเจ็บแต่ทุกคนก็สามารถทดแทนกันได้ เราส่งผู้เล่นสำรองลงสนามและทำได้ดี ทุกคนถือเป็นส่วนหนึ่งของทีมตลอด 2 นัดที่ผ่านมา และเล่นเต็มที่เพื่อชาติ มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยแต่ผมก็พอใจกับสิ่งที่ได้เห็น” อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น