xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เปรยสนคุมสิงโต เข่าแทบทรุดพ่ายไอซ์แลนด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงของ อาร์เซนอล เปรยถึงอนาคตยินดีรับงานคุม ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกำลังมองหาตัวแทน รอย ฮอดจ์สัน ที่แสดงความรับผิดชอบ ลาออกจากตำแหน่ง หลังล้มเหลวในศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

เวนเกอร์ ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในตัวเต็ง นายใหญ่คนใหม่ของ “สิงโตคำราม” เพื่อสานต่อภารกิจของ ฮอดจ์สัน นับตั้งแต่จอดป้ายรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แบบพลิกความคาดหมาย พ่ายแก่ ไอซ์แลนด์ 1-2

ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสวัย 66 ปี เผยว่า ยังมีความสุขกับ “เดอะ กันเนอร์ส” และไม่มีแผนยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด แต่ก็ไม่ปฏิเสธเก้าอี้ผู้จัดการทีม “เดอะ ทรี ไลออนส์” หากโอกาสมาถึงในอนาคต

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าว “ผมจะคุม ทีมชาติอังกฤษ หรือเปล่า? ทำไมจะไม่รับล่ะ ผมคงไม่มีวันปล่อยให้หลุดมือหรอก แต่ผมยังแฮปปี้ และทุ่มเทกับระดับสโมสร”

“อังกฤษ เปรียบเสมือนบ้านแห่งที่ 2 ของผม เข่าของผมแทบทรุดเลย เมื่อ อังกฤษ แพ้ ไอซ์แลนด์ ผมไม่อยากจะเชื่อ แต่พอคุณได้ดูการแข่งขัน คุณก็น่าจะเดาได้เลยหลังผ่าน 60 นาที ว่า ฝันร้ายกำลังจะเกิดขึ้น พวกเขาตื่นกลัวหรืออ่อนล้า ผมไม่ทราบ แต่ อังกฤษ ไม่สามารถหาทางออกในการรับมือ ไอซ์แลนด์”

“ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี กับ อาร์เซนอล และผมอยู่กับสโมสรมายาวนาน ผมเคารพเงื่อนไขที่ระบุในสัญญา และผมจะทำเช่นนั้นต่อไป แล้วผมจะทำอะไรต่อไปหลังจากนั้น ผมก็ยังไม่รู้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น