xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ลาทีมชาติ อวย “ปู่รอย” พาสิงโตลิ่วยูโร 2016

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ ลาสิงโตตามรอย สตีวีจี
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ นิวยอร์ก ซิตี ประกาศอำลา ทีมชาติอังกฤษ อย่างเป็นทางการ หลังลงเล่นทั้งสิ้น 106 นัด ทะลวงตาข่าย 29 ประตู และขอสนับสนุน รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ นำบ้านเกิดสู่ความสำเร็จ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ห้องเครื่องวัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ภายใต้สัญญายืมตัวจาก พันธมิตรแห่ง เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) เผยว่าตนรู้สึกภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ตลอดการติดธง “สิงโตคำราม” มาอย่างยาวนานถึง 15 ปี

อดีตนักเตะ เชลซี คลอดแถลงการณ์ “ผมตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติ มันเป็นการเลือกที่ลำบากมากสำหรับผม เพราะผมทุ่มเทสุดความสามารถ ตลอดศึกฟุตบอลโลก 2014 ผมรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่เป็นตัวแทนสร้างชื่อเสียงแก่ประเทศ และผมมีความสุขทุกนาทีที่ผมสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ”

“เนื่องจากเส้นทางบั้นปลายอาชีพนักฟุตบอลระดับสโมสรของผม กำลังจะดำเนินไปในทิศทางที่แตกต่าง มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผมที่จะต้องคำนึงถึงครอบครัวเป็นอันดับแรก เช่นเดียวกับการมึ่งสมาธิกับการรักษาผลงานอย่างสม่ำเสมออีกสัก 2-3 ปีข้างหน้ากับการรับใช้สโมสร”

“ตอนนี้ถึงเวลาที่ผมต้องก้าวไปข้างหน้า และผมมั่นใจมากว่า รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม และนักเตะดาวรุ่งที่กำลังฉายแววขึ้นมา และความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแล้วกับระบบพัฒนาเยาวชน จะทำให้เราประสบความสำเร็จในอนาคต ตอนนี้ผมกำลังจดจ่อกับการเชียร์ หวังว่าทีมชาติจะไปได้สวยในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2016”

ผลผลิตจากอะคาเดมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับการเรียกตัวติดทัพ “สิงโตคำราม” ครั้งแรก สมัย เควิน คีแกน รับตำแหน่งนายใหญ่ เกมกระชับมิตร ซึ่งเอาชนะ เบลเยียม 2-1 ที่สนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ ของ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ปี 1999

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น