xs
xsm
sm
md
lg

"ฮ็อดจ์สัน" ป้องยิงเข้ากรอบ 2 หน แถมสนาม "ผีสิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮ็อดจ์สัน (กลาง) ท่าทางผิดหวัง แต่ยังป้องลูกทีม
รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ สกัดกั้นอารมณ์ หลังเกมนัดกระชับมิตรเปิด เวมบลีย์ สเตเดียม เฉือน นอร์เวย์ 1-0 จากจุดโทษของ เวย์น รูนีย์ ขณะเดียวกันแมตช์นี้มีแฟนบอลเข้ามาเพียงแค่ 40,181 คนเท่านั้น ถือเป็นสถิติต่ำสุดนับตั้งแต่ใช้สังเวียนนี้เมื่อปรับปรุงใหม่เป็นต้นมา

เกมเปิดตัว รูนีย์ ในฐานะกัปตันทีมคนใหม่ทัพ "สิงโตคำราม" เป็นคนยิงจุดโทษนาที 68 เอาชนะ นอร์เวย์ 1-0 ขณะเดียวกันมี 2 นักเตะที่ประเดิมชุดใหญ่อย่าง คาลัม แชมเบอร์ส กองหลังค่าย อาร์เซนอล กับ ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลาง แอสตัน วิลลา โดยลงมาเป็นสำรองทั้งคู่

อย่างไรก็ตามหลังเกม ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ อังกฤษ ที่ตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 กล่าวอย่างฉุนเฉียว แม้ว่าจะพยายามปกป้องลูกทีมก็ตาม "ยิงเข้ากรอบ 2 ครั้ง คุณอย่าพยายามเล่นงานผมด้วยสถิติพวกนี้ เมื่อเราครองบอลได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด คุณจะสนใจตัวเลขทำไม เราไม่ได้ซัดด้วยสกอร์สวยหรู แต่ก็เชื่อว่าเป็นผลงานที่ดี โดยเฉพาะครึ่งแรก"

"เราทุกคนเคลื่อนที่กันได้ดี แต่ช่วงออกสตาร์ทครึ่งหลังค่อนข้างน่าผิดหวัง เมื่อทุกอย่างไม่เหมือนเดิม แต่ก็เพราะว่าเรามีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นและรูปแบบ แต่ก็ยังประคองตัวจบด้วยชัยชนะ" ฮ็อดจ์สัน ทิ้งท้าย โดยเกมนี้ อังกฤษ มีโอกาสยิง 14 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง ครองบอล 63 เปอร์เซนต์

จากนี้ อังกฤษ จะต้องเจอกับของจริงประเดิมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดแรก ไปเยือน สวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 8 กันยายนนี้ ฮ็อดจ์สัน เผยว่า "เกมนี้เจ้าถิ่นต้องการ 3 แต้มแน่ แต่ถ้าเราทำได้แบบเกมเจอกับ นอร์เวย์ ก็มีลุ้นเหมือนกัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รูนีย์ ยิงจุดโทษกู้หน้า
สนามเงียบเหมือนป่าช้า
กำลังโหลดความคิดเห็น