xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตจับ “รูน” เล่นปีกซ้ายบุกแดนนาฬิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ดาวยิง สิงโตคำราม
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมจับ เวย์น รูนีย์ แนวรุกกัปตันทีม ปั้นเกมทางกราบซ้าย ประเดิมศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ไปเยือน สวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 8 กันยายนนี้

รูนีย์ ประเดิมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ อย่างเป็นทางการอุ่นเครื่องเปิด เวมบลีย์ สเตเดียม เฉือน นอร์เวย์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ภายใต้ระบบ 4-4-2 อย่างไรก็ตาม ฮอดจ์สัน นายใหญ่ “สิงโตคำราม” มองว่าไม่ได้ผลเท่าที่ควร โดยเฉพาะเกมที่ต้องออกไปเยือนอาจจะสร้างปัญหาได้ ทำให้นัดบุกถิ่น สวิตเซอร์แลนด์ จะกลับไปใช้ 4-2-3-1

ฮอดจ์สัน ต้องการให้แกนหลักของนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดนี้ คือ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจัดจาก ลิเวอร์พูล ทำให้ รูนีย์ ต้องไปเล่นกราบซ้าย ด้านขวาเป็นหน้าที่ของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เบน จากอาร์เซนอล ส่วนหน้าเป้าโชคร้ายที่เกมนี้ไร้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ของ “หงส์แดง” ซึ่งบาดเจ็บ

หรืออีกทางเลือกหนึ่งของ อังกฤษ เกมนี้คือใช้ระบบ “ไดมอนด์” รูนีย์ กับ แดนนี เวลเบ็ค หอกที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล จับคู่กันแดนหน้า ให้ สเตอร์ลิง ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง ขณะที่ดาวยิง แมนฯยู อาจจะยืนหน้าเป้า ส่วนอดีตเพื่อนร่วมค่ายไปอยู่ซ้ายแทน ถ้าเป็นระบบ 4-2-3-1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น