xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงก์” เซ็ง “อัศวินสีส้ม” พลาดเองทำพ่ายเช็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะพลาดกันเองของเนเธอร์แลนด์ส
กุส ฮิดดิงก์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่เล่นกันพลาดเองในช่วงท้ายเกมจนเป็นเหตุให้ต้องพ่ายต่อ สาธารณรัฐเช็ก 1-2 ในเกมฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีม “อัศวินสีส้ม” ภายใต้การทำทีมของ กุส ฮิดดิงก์ บุกเยือนสนาม เจเนรารี อารีนา ไปเยือน สาธารณรัฐเช็ก ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมา และมาเสียประตูอย่างรวดเร็วถูก บอเร็ค ดอคาล ยิงขึ้นนำตั้งแต่นาทีแรก แม้ว่า สเตฟาน เดอ ฟริจ์ จะมาโขกประตูตีเสมอในครึ่งหลัง แต่ช่วงทดเจ็บ ดาริล แยนมัทท์ โหม่งคืนหลังพลาดบอลชนเสามาเข้าทาง วอคลาฟ พิลาร์ ตัวสำรองตามซ้ำจนต้องพ่ายไป 1-2 เป็นประเดิม

ภายหลัง กุส ฮิดดิงก์ เทรนเนอร์ใหญ่ของ “อัศวินสีส้ม” ยอมรับว่า เป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ลูกทีมมาเล่นพลาดเองง่ายๆ ช่วงท้ายเกม และยอมรับว่าทีมโชคไม่ดีเล็กน้อยในจังหวะนั้น แต่ที่สำคัญของเกมคือผิดพลาดดังกล่าวเป็นการเสียประตูชัยให้กับคู่แข่ง และลูกทีมของเขาไม่มีโอกาสที่จะแก้ตัว

“สาธารณรัฐเช็ก วางแผนมาเล่นได้ดีตั้งแต่ครึ่งแรก แต่คงจะเร็วเกินไปถ้าจะวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ประตูชัยของ เช็ก เป็นจังหวะที่เราโชคไม่ดี แต่ไม่ว่าอะไรก็ไม่สำคัญในเมื่อทีมของเราเล่นผิดพลาดกันเอง และเสียประตูชัยให้คู่แข่ง” ฮิดดิงก์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น