xs
xsm
sm
md
lg

"กอสตา" ปลื้มได้รับใช้ชาติช่วงท็อปฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก กอสตา พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในนามทีมชาติ
ดิเอโก กอสตา หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี ยืนยันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับไปลงเล่นในนามทีมชาติสเปน ในช่วงที่กำลังอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด หลังจากต้องพบกับความผิดหวังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้ในช่วงฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา

หัวหอกฟอร์มร้อนแรงชาวบราซิเลียนเชื้อสายสแปนิช เลือกรับใช้ทีมกระทิงดุ และติดทีมในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ทว่ากลับทำผลงานไม่น่าประทับใจ รีดฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีม "ลา โรฆา" ไม่ได้จนต้องกระเด็นตกรอบแรก อย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ดี กอสตา กลับมาเริ่มต้นฤดูกาลในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดตัวหรูซัดไป 4 ประตูจากการลงสนาม 3 เกมแรก อยู่ในช่วงที่ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง และรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่ถูก บิเซนเต เดล บอสเก เรียกติดทีมชาติอีกครั้งช่วงฟอร์มดี ในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ฝรั่งเศส และฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือกที่จะพบ มาซิโดเนีย

"นี่เป็นเวลาที่ผมกำลังเล่นดีและยิงประตูได้ แต่ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป บางทีคุณชนะ หรือแพ้ มันคือฟุตบอล เราต้องมองไปข้างหน้า เราหวังว่าเราจะเป็นแชมป์ แต่ผมก็ยังทำไม่ได้ ผมรอคอยที่จะได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็ไม่ได้ดีอย่างที่ผมหวังไว้" กอสตา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น