xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบ็ค” ลงซ้อมรอประเดิมยิงเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มากับเพื่อนใหม่
แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ประเดิมลงซ้อมมื้อแรกกับ อาร์เซนอล ต้นสังกัดใหม่ ด้วยบรรยากาศชื่นมื่นที่สนามซ้อม ลอนดอน โคลนีย์ หลังจบโปรแกรมทีมชาติ โดยคาดว่าน่าจะประเดิมสนามในสีเสื้อ “ปืนโต” ในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้

หลังเสร็จภารกิจทีมชาติที่ดาวยิงเด็กปั้นจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยอังกฤษ เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 เกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาลงซ้อมกับทีม อาร์เซนอล เป็นหนแรกที่สนามซ้อม ลอนดอน โคลนีย์ ของ “เดอะ กันเนอร์ส”

บรรยยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น เมื่อมีเพื่อนซี้ร่วมรุ่นที่เพิ่งติดทีมชาติด้วยกันมาทั้ง แจ็ค วิลเชียร์ และ อเล็กซ์ อ็อกเลดจ์-เชมเบอร์เลน ในก๊วนเดียวกัน โดยคาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมปลุกปั้นชาวเมืองน้ำหอม น่าจะให้โอกาสลงสนามเกมบิ๊กแมตช์ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์นี้ทันที

สำหรับ เวลเบ็ค ถูกมองเป็นส่วนเกินในการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ แมนเชสเตอร์ และถูกปล่อยตัวออกมาให้กับ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์

คู่นี้เค้าซี้กัน
อาร์แซน เวนเกอร์ ติวเข้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น