xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" อัดอดีตบอลบอยชาวจีน ลิ่วรอบ 2 ไชนาโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 8 ของโลกจากสเปน ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ "ไชนา โอเพน" ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม หลังจากชนะ หวู่ ตี้ มือรองบ่อนของเจ้าถิ่น 2-0 เซต 6-4, 6-4 ส่วน โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย ไม่พลาดผ่านรอบแรกเช่นกัน

สำหรับ หวู่ ตี้ เป็นอดีตบอลบอยปัจจุบันรั้งอันดับ 230 ของโลก ซึ่งก็แพ้ นาดาล 0-2 เซต โดยเจ้าของ 14 แชมป์ระดับ แกรนด์ สแลม เบรกเสิร์ฟ 4 ครั้งเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น

หลังเกม นาดาล ที่ลงเล่นแมตช์ทางการครั้งแรกนับตั้งแต่ตกรอบ 3 ศึก แกรนด์ แลม "ยูเอส โอเพน" กล่าวว่า "เราไม่อยากพูดถึงเรื่องความมั่นใจรวมถึงจังหวะการเล่น เพราะวันนี้ผมพยายามเล่นเพื่อยกระดับเกมของตนเองขึ้นมาจากเดิมเท่านั้น ส่วนพรุ่งนี้ก็ถือเป็นอีกแมตช์ เหนืออื่นใดคือพอใจและซ้อมได้อย่างไร้ปัญหา"

ฟาก หวู่ ตี้ ตอนนี้วัย 24 ปีเคยเป็นบอลบอยให้ นาดาล ในศึก มาสเตอร์ส คัพ ที่ เซี่ยงไฮ้ กล่าวว่า "เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ที่ผมทำหน้าที่เป็นบอลบอยใน เอทีพี ไฟนอลส์ กับตอนนี้ที่ได้สู้กับ นาดาล บนคอร์ต ถือเป็นเรื่องไม่ธรรมดาจริงๆ"

รอบ 2 นาดาล พบกับ วาเซ็ก ปอสปิซิล จากแคนาดา ที่รอบแรกชนะ วิคเตอร์ เอสเตรลลา บูร์กอส จากโดมินิกัน 2-1 เซต 4-6, 7-5, 6-0 ส่วนผลอีกคู่รอบแรกที่น่าสนใจ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย ชนะ ซิโมเน โบเลลลี จากอิตาลี 2-0 เซต 6-1, 6-1 ด้านต่อไปพบ จี้ จาง มือไวลด์การ์ดเจ้าถิ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น