xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คเกอร์" ไม่ปลื้มลูกโต้ "เฟด" เล่นคู่ต่อสู้ไม่ทันตั้งตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เล่นอาวุธใหม่
บอริส เบ็คเกอร์ ตำนานนักเทนนิสชาวเยอรมัน และโค้ชส่วนตัวของ โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย เผยรู้สึกไม่ชอบใจกับวิธีการเล่นแบบใหม่ของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือเก๋าชาวสวิส ที่วิ่งไปโต้ลูกเสิร์ฟคู่แข่งจากหน้าเน็ตตั้งแต่แรก ชี้เป็นการไม่ให้เกียรติ

เฟเดอเรอร์ ลงสนามทำศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา โดยมาพร้อมกับอาวุธใหม่ที่เรียกว่า SABR (Sneak Attack By Roger) คือวิ่งไปดักรีเทิร์นลูกเสิร์ฟของคู่แข่งบริเวณหน้าเน็ตจนเก็บแต้มสำคัญมากมายและเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

วิธีนี้อาจทำให้แฟนๆของ "เฟดเอ็กซ์" รู้สึกประทับใจที่นักหวดขวัญใจเลือกปรับสไตล์ใหม่ให้เข้ากับการเล่นในวัย 34 ปี อย่างไรก็ตาม บอริส เบ็คเกอร์ ตำนานหวดจากเมืองเบียร์ ที่เป็นติวเตอร์ให้ ยอโควิช อยู่ และมีสิทธิ์เจอกันในรอบชิงชนะเลิศ บอกเป็นการเล่นที่ดูถูกคู่แข่งยิ่ง

"มันเป็นการเล่นที่ไม่ให้เกียรติคู่แข่งเวลาเสิร์ฟ ทุกคนพูดถึงเรื่องนี้กันมากเกี่ยวกับกลยุทธ์ใหม่ของเขา เขาสร้างกฏใหม่ขึ้นมา ถ้าหากเขาได้เล่นกับ จอห์น แม็คเอนโร, จิมมี คอนเนอร์ส, อิวาน เลนเดิล หรือแม้แต่เจอกับผม เราทุกคนจะบอกว่า โรเจอร์ เราชอบคุณมาก แต่เอาจริงๆเลย ยุคของผมไม่มีใครยอมรับสิ่งนี้ได้หรอก" เบ็คเกอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบ็คเกอร์ ไม่ปลื้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น