xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ไม่แคร์เสียงวิจารณ์ ยันเล่นลูกสวน SABR ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ บอกจะไม่เลิกเล่น SABR
แม้ถูก บอริส เบ็คเกอร์ ตำนานเทนนิสและโค้ชของ โนวัค ยอโควิช วิจารณ์ว่าวิธีการโต้ลูกเสิร์ฟจากหน้าเน็ตของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือเก๋าจากสวิตเซอร์แลนด์ คือวิธีการเล่นที่ไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้ ทว่าแชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย มองว่าไม่ผิดกติกาและยืนยันจะเล่นต่อไป

เบ็คเกอร์ แสดงความเห็นถึงลูกดักสวนหน้าเน็ตของ เฟเดอเรอร์ ที่เรียกว่า Sneak Attack by Roger (SABR) ว่าเป็นวิธีการเล่นที่ไม่สวยงามแถมไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้ที่เป็นผู้เสิร์ฟ และบอกด้วยว่าตำนานคนอื่นเช่น จิมมี คอนเนอร์ส หรือ จอห์น แม็คเอนโร คงรับไม่ได้หากต้องเจอแบบนี้

อย่างไรก็ตาม "เฟดเอ็กซ์" ที่ฝ่าด่านอรหันต์เข้ามาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน และเตรียมเจอกับ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 โลกภายใต้การดูแลของ เบ็คเกอร์ บอกยืนยันว่าจะเล่นสไตล์นี้ในรอบชิง รวมถึงแมตช์อื่นๆจากนี้ด้วยเพราะคิดว่าไม่ผิดกติกา

"ถ้ามันเป็นสิ่งที่ทำประโยชน์ได้ ผมก็จะทำ ผมเคยเล่นแบบนี้กับเขา (ยอโควิช) ที่ ซินซินเนติ ขณะเดียวกันผมก็อยากบอกว่านี่ไม่ใช่การไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้ ผมยืนอยู่ที่ตำแหน่งเดิมตอนอีกฝ่ายเสิร์ฟ และผมก็วิ่งหลังจากลูกถูกเสิรืฟไปแล้ว ซึ่งก็คิดว่าเป็นกลยุทธ์แบบหนึ่ง" เฟเดอเรอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบ็คเกอร์ ไม่ชอบอย่างแรง
กำลังโหลดความคิดเห็น