xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" โอดครึ่งปีแรกแพ้มากกว่าชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล บอกชีวิตต้องไปต่อ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 10 โลกจาก สเปน เผยก่อนลงแข่ง เอทีพี ทัวร์ ที่ ฮัมบูร์ก ช่วงสัปดาห์นี้ว่าเริ่มทำใจได้บ้างแล้วกับสถานการณ์ของตัวเองยามเล่นอาชีพปัจจุบัน หลังมองว่า 6 เดือนแรกของฤดูกาลนี้ผลงานค่อนไปทางน่าผิดหวังแพ้มากกว่าชนะ

นาดาล ห่างหายจากคอร์ตไปร่วมเดือนหลังตกรอบสอง แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน แบบพลิกความคาดหมายอีกครั้งให้กับ ดัสติน บราวน์ หวดมาดเร็กเกจาก สหรัฐอเมริกา ก่อนเตรียมจับแร็กเกตลงหวดรายการคอร์ตดินที่ ฮัมบูร์ก สัปดาห์นี้เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

โดย "เอล มาทาดอร์" ที่จะเจอกับ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก เพื่อนร่วมชาติ เปิดฉากรอบแรก เผยว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาเล่นที่ ฮัมบูร์ก ในรอบ 7 ปี ผมมีความทรงจำที่ดีเดี่ยวกับทัวร์นาเมนต์นี้ และก็กำลังมองถึงการแข่งขันที่จะมีขึ้นสัปดาห์นี้"

ขณะเดียวกัน แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ยังพูดถึงผลงานช่วงครึ่งปีแรกของตัวเองว่าทำได้ไม่ดีนัก "ผมคิดว่าตัวเองเตรียมตัวมาดีแล้วตั้งแต่ วิมเบิลดัน แต่กลับเป็นแมตช์ที่น่าผิดหวังของตัวเอง ผมเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ต้องยอมรับมันเพราะถือเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอในวงการกีฬา"

"6 เดือนที่ผ่านมา ผมเผชิญกับความพ่ายแพ้มากกว่าทุกปี เรียกว่ารอบ 11 ปีเลยก็ว่าได้ แต่ชีวิตต้องไปต่อ และสิ่งที่ทำได้คือยอมรับสถานการณ์ของตัวเองพร้อมมุ่งมั่นทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อกลับไปอยู่ในมาตรฐานเดิมของตัวเอง" เจ้าพ่อคอร์ตดิน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น