xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" เปิดหัวเข่นเซิร์บ ชี้ดีใจที่ได้กลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ถึงกับคำรามตัวเปียกโชก
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 8 ของโลกจาก สเปน ประเดิมด่านแรกศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ด้วยฟอร์มน่าประทับใจปราบคู่ต่อสู้จาก เซอร์เบีย ไป 3-1 เซต ก่อนบอกรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาอยู่ต่อหน้าแฟนๆที่ นิวยอร์ค เพราะปีที่แล้วเจ็บไม่ได้มาแข่ง

ศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส สหรัฐอเมริกา เปิดการแข่งขันแมตช์แรก โดยช่วงค่ำ ราฟาเอล นาดาล อีกหนึ่งเต็งแชมป์จาก สเปน ลงสนามพบกับ บอร์นา โคริช มือรองจาก โครเอเชีย โดยสองเซตแรก "เอล มาทาดอร์" อัดพาวเวอร์เกมเหนือชั้นขึ้นนำก่อน แม้จะโดนไล่มาแต่สุดท้ายก็ปิดจ็อบชนะได้

สกอร์ 3-1 เซต 6-3, 6-2, 4-6, 6-4 มีผลทำให้ นาดาล ได้ผ่านเข้าสู่รอบสองเป็นครั้งแรกในรอบปี เพราะปีที่แล้วบาดเจ็บข้อมือซ้ายเลยต้องถอนตัว โดยหลังเกมกล่าวรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านมาเจอแฟนๆที่ "บิ๊ก แอปเปิล" อีกครั้งและบอกด้วยว่าเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้ชนะ

"นับเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากสำหรับผม ปีที่แล้วมันหนักใจมากที่ไม่มีโอกาสได้กลับมายังหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่ผมโปรดปรานมากที่สุด ส่วนเกมนี้สองเซตแรกผมเล่นได้ดีตามระดับสูง ถือว่าพอใจมาก ส่วน บอร์นา ก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและน่าจับตาดูในอนาคต" อดีตมือ 1 โลก กล่าว

สำหรับ นาดาล ซึ่งถูกจับให้เป็นมือ 8 ของรายการนี้ รอบถัดไปจะเผชิญหน้าเจอกับ ดิเอโก ชวาร์ตซแมน คู่ต่อสู้จาก อาร์เจนตินา ที่เอาชนะ เอเลียส เมอร์ คู่แข่งจาก สวีเดน ไปแบบสบายมือ 3 เซตรวด 6-3, 6-2, 6-2

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น