xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" รับฟอร์มห่วยแต่ยังไม่คิดแขวนไม้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ยังไม่เลิก
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 9 ของโลกจากสเปน เปิดใจคุยกับสื่อก่อนลงแข่งรายการ โรเจอร์ส คัพ โดยยอมรับว่าผลงานของตัวเองช่วงหลังดร็อปลงไปพอสมควรจนร่วงไปอยู่ท้ายกลุ่มท็อป 10 ของโลก แต่ยืนยันยังไม่มีความคิดที่จะแขวนแร็กเกตอำลาวงการ

หวดหนุ่มวัย 29 ปี อดีตมือ 1 โลกและแชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย มีโปรแกรมลงเล่นอุ่นเครื่องที่ แคนาดา ก่อนศึกใหญ่ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน วันที่ 31 สิงหาคมนี้ พูดถึงเรื่องอนาคตว่าจะตัดสินใจแขวนแร็กเกตก็ต่อเมื่อสูญเสียเสียความตื่นเต้นในการเล่นเทนนิสไปแล้ว

นาดาล เผยเรื่องนี้ว่า "แน่นอน มันมีเรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังผมมากกว่าด้านหน้า แต่ผมยังไม่คิดอะไรเกี่ยวกับการรีไทร์ ทุกอย่างเป็นไปแบบวันต่อวัน ผมทำงานหนักมาตลอด เมื่อปี 2005 ผมอายุ 19 ปี แน่ใจอยู่เสมอว่าจะไม่เล่นเทนนิสไปจนถึงอายุ 39 ปีหรอก"

"ผมยังคงมีความุ่งมั่นที่จะเดินหน้าต่อ สิ่งที่ยากที่สุดคือการคิดถึงเรื่องไม่ได้ลงสนาม แต่ถ้าถึงวันนั้นเมื่อไหร่ วันที่ผมตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกขาดความกระตือรือร้นที่จะยกระดับฝีมือ ผมจะรู้เอง นั่นคือจุดจบ แต่จนถึงวันนี้ผมก็ยังอยู่ที่นี่และสนุกอยู่ไม่เปลี่ยน" เอล มาทาดอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น