xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ยันไม่คิดปลดโค้ช แม้ฟอร์มดิ่งเหว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิส มือ 8 ของโลก ชาวสเปน
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 8 ของโลก ออกมายืนยันไม่มีความคิดที่จะปลด โทนี นาดาล ลุงและโค้ชส่วนตัวออกไป แม้ผลงานในช่วงหลังกำลังตกต่ำก็ตาม

ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตชื่อดังเจ้าของแชป์แกรนด์สแลม 14 สมัย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่คิดแยกทางกับ โทนี นาดาล ลุงแท้ๆ และโค้ชส่วนตัว แบบที่นักเทนนิสคนอื่นๆ ชอบทำเวลาอยู่ในช่วงฟอร์มตกต่ำ โดยปัจจุบันอันดับโลกร่วงลงมาอยู่ที่ 8 ชี้ไม่ใช่ความผิดของทีมงาน แต่เป็นเพราะตัวเขาเองที่ควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอหลังหายจากอาการบาดเจ็บ

"ผมมีช่วงเวลาที่สุดยอดในอาชีพนี้กับทีมของผม ทีมนี้ทีมเดียวตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นความรู้สึกของผม ในช่วงที่ต้องพบกับฟอร์มตกต่ำ นั่นไม่ใช่เพราะทีมของผม หากแต่เป็นเพราะตัวของผมเอง สิ่งที่ผมต้องปรับเปลี่ยนนั่นก็คือตัวของผมเอง"

นอกจากนี้แร็กเกตวัย 29 ปียังกล่าวถึงความพร้อมของตัวเองก่อนศึก แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2015" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม ว่า

"ฟังดูเหมือนว่าผมหยิ่งยโส ที่จะบอกว่าผมพร้อมเต็มที่ สำหรับการล่าแชมป์ ยูเอส โอเพน แม้ว่านี่มันจะเป็นฤดูกาลที่ไม่ค่อยดีสำหรับผมก็ตาม ผมทำงานอย่างหนักทุกวัน ผมรู้ว่าผมกำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และสภาพจิตใจก็รู้สึกดีขึ้นมากกว่าเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา"

สำหรับ ราฟาเอล นาดาล หลังหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีซักเท่าไหร่ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่เคยเป็นตัวเต็งมาโดยตลอดก็เข้าถึงเพียงแค่รอบ 8 คนสุดท้าย เท่านั้นในปี 2015

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โทนี นาดาล โค้ชส่วนตัว และลุงแท้ๆ ของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิส มือ 8 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น